‘คล็อปป์’ ปล่อยมุกสนซิว ‘ซลาตัน’ มาหงส์ ถ้าไม่เคยเตะให้ ‘แมนฯยู’ มาก่อน

Photo : Liverpool FC

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปล่อยมุกสุดฮา ว่าสนใจคว้าซลาตัน อิบราฮิโมวิช หอกจอมเก๋าชาวสวีเดนมาร่วมงานในแอนฟิลด์แน่ หากซลาตันไม่เคยลงเล่นให้คู่อริอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากไม่กี่วันมานี้ มีข่าวลือว่า หงส์แดงอาจทำเซอร์ไพรส์ดึงซลาตันมาร่วมงาน เนื่องจากแข้งวัย 38 ปีชาวสวีเดน ยืนยันการแยกทางกับแอลเอ แกแล็กซี่ หลังหมดสัญญาในช่วงสิ้นปีนี้

“ถ้าซลาตันไม่เคยเล่นให้แมนฯยูมาก่อน บางทีพวกเราอาจพิจารณาดึงตัวเขามาอยู่กับลิเวอร์พูลก็ได้นะ (ฮา) แต่ผมไม่มั่นใจเหมือนกันว่าซลาตันอยากเล่นกับพวกเราบ้างหรือเปล่า เพราะทีมเราตอนนี้ค่อนแน่นมากๆ” คล็อปป์ กล่าว

นอกจากนี้ กนุซือหงส์แดงยังระบุว่า ให้ความเคารพในเส้นทางการค้าแข้งของซลาตันมากๆ ชื่นชมในความมั่นใจและมีอิทธิพลต่อเกมสูง แนวคิดบางอย่างของเขาอาจจะแตกต่างไปบ้าง แต่ก็ถือเป็นนักเตะที่มีสีสันคนหนึ่ง เพราะเป็นนักฟุตบอลที่มีคาแรคเตอร์ที่พิเศษ ซึ่งก็ได้แต่หวังว่าซลาตันจะยังคงเล่นฟุตบอลอาชีพต่อไป อย่ารีบแขวนสตั๊ดเลย ไม่เช่นนั้นวงการลูกหนังจะต้องคิดถึงเขามากแน่ๆ

ทั้งนี้ เดลี่เมล์ และสื่อต่างประเทศหลายแห่งรายงานว่า ซลาตัน น่าจะย้ายกลับไปค้าแข้งในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ก่อนปิดฉากอาชีพการค้าแข้งที่ลีกแห่งนี้ในที่สุด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image