ที่นี่มีลุ้นแชมป์! ‘แมดดิสัน’ จ่อเมิน ‘แมนฯยู’ ขยายสัญญาใหม่กับ ‘เลสเตอร์’

Photo - Getty Images

เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ตัวรุกชาวอังกฤษ จ่อเมินความสนใจจาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้เป็นทีมที่เขาเคยเป็นแฟนบอลมาตั้งแต่เด็กๆ ก็ตาม ในขณะที่ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเสนอสัญญาใหม่ รั้งแข้งจอมทัพอยู่ช่วยทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษต่อไป

ท่ามกลางข่าวลือที่แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจกระชากแมดดิสันไปสร้างสรรค์เกมรุก ทำให้เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมปักป้ายแมดดิสันไว้ในราคาไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,125 ล้านบาท) ซึ่งใกล้เคียงกับสมัยที่ปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังอังกฤษซบแมนฯยูไนเต็ด เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

แต่ในขณะเดียวกันเลสเตอร์ ก็คิดจะจับแมดดิสันต่อสัญญาใหม่เพื่ออัพค่าเหนื่อยกันท่าปีศาจแดงด้วยเช่นกัน ซึ่งมีรายงานเพิ่มเติมว่า การเจรจาขยายสัญญายังไม่ใกล้เคียงกับข้อสรุป โดยตัวนักเตะเองก็ไม่รีบร้อน และอาจจะพักเรื่องนี้เอาไว้ก่อนกลับมาพิจารณาอีกครั้งในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2019-20

ปัจจุบัน เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ รั้งอันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากการมี 26 คะแนนจาก 12 นัด (ชนะ 8 เสมอ 2 แพ้ 2) ตามหลังจ่าฝูงอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 8 แต้ม โดย แมดดิสัน ยิงไป 6 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 13 นัดในทุกรายการของซีซั่นนี้ และมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนถึงเดือนมิถุนายน 2023

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image