‘ลินการ์ด’ เผยฟอร์มตกก่อนหน้านี้เพราะปัญหาทางบ้าน โล่งใจได้เปิดอกคุยกับ ‘โซลชาร์’

AFP

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกับ “เดลี่ เมล” ว่า ไม่นานมานี้ตัดสินใจคุยเปิดใจกับกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เรื่องปัญหาส่วนตัว รู้สึกเหมือนยกภูเขาออกจากอก และเชื่อว่าการเปิดใจครั้งนี้จะช่วยให้คลายความเครียด กลับมาเล่นในฟอร์มที่ดีขึ้น

ลินการ์ดเผยว่า ที่ผ่านมา คุณแม่ของตนล้มป่วย ทำให้ต้องรับผิดชอบดูแลน้องชายกับน้องสาว จนส่งผลกับฟอร์มการเล่นโดยตรง ปกติตนจะเป็นคนร่าเริง พูดเก่ง ชอบเล่นสนุกกับเพื่อนฝูง แต่ช่วงที่ผ่านมาเชื่อว่าหลายคนคงสังเกตเห็นควมเปลี่ย่นแปลง เพราะจะรู้สึกเป็นกังวล ไม่สบายใจ และรู้สึกไม่ค่อยดีบ่อยครั้ง รู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองต้องแบกรับทุกอย่างเอาไว้บนบ่า

แข้งวัย 26 ปี กล่าวต่อว่า ขณะที่เจอกับมรสุมชีวิตดังกล่าว ก็ทำให้ฟอร์มการเล่นในสนามดร็อปลง ขณะที่โซลชาร์ก็คาดหวังให้ตนทำได้ดีกว่านั้น จนมีอยู่ช่วงหนึ่งโดนยื่นคำขาดว่าอาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายหลังเหตุการณ์วุ่นๆ บนโซเชียลมีเดียช่วงซัมเมอร์ แต่หลังจากได้พูดคุยเปิดใจ โค้ชก็บอกให้ตนเล่นด้วยรายยิ้ม ขอให้มั่นใจว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย จนเริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีตั้งแต่เกมกับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คิดว่าบางทีตนคงอยากได้ยินใครบางคนปลอบใจอย่างนั้นก็เป็นได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image