‘มูรินโญ่’ ขำ ‘เนวิลล์’ ช็อกสุดขีดจังหวะ ‘เด เคอา’ ตะปบบอลวืด! (คลิป)

screenshots : twitter - Sky Sports Premier League @SkySportsPL

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ๊กขวาระดับตำนานของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมฟุตบอลให้กับ “สกาย สปอร์ตส์” สื่อดังของอังกฤษ ออกอาการช็อกแบบสุดสุดจนแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง ในจังหวะที่ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูผีแดงตะปบลูกยิงของอิสไมลา ซาร์ พลาดจนปลิ้นเข้าประตูตัวเอง ส่งผลให้วัตฟอร์ดออกนำ 1-0 นาทีที่ 50 ก่อนจบเกมเป็นแมนฯยูบุกพ่ายวัตฟอร์ดทีมบ๊วยของลีกแบบผิดคาด 0-2 ในศึกพรีเมียร์ อังกฤษ คืนวันที่ 22 ธันวาคม

โดยจังหวะดังกล่าว เนวิลล์ ถึงกับเรียกให้โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่กำลังให้สัมภาษณ์ก่อนนำาลูกทีมเปิดบ้านปะทะเชลซีอยู่บริเวณใกล้เคียง ตามมาดูเหตุการณ์สุดช็อกครั้งนี้ด้วยกัน จนทำให้ เจฟ ชรีฟส์ พิธีกรของสกาย สปอร์ตส์ ปล่อยคำถามหยิกแกมหยอกใส่มูรินโญ่ว่า เนวิลล์ไม่มีความเป็นมืออาชีพเอาเสียเลยใช่หรือไม่ ที่เข้ามาขัดจังหวะขณะพวกเรากำลังทำงานกันอยู่แบบนี้ แถมยังแสดงความไม่เป็นกลางอีก ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสก็ตอบกลับแบบขำๆ ด้วยเช่นกัน

“ผมคิดว่าแกรี่ เนวิลล์ ไม่สามารถปิดบังความสัมพันธ์และสายเลือดความเป็นแมนฯ ยูไนเต็ดได้ แต่เขาก็เป็นนักวิเคราะห์ที่ดีมากๆ คนหนึ่งนะ” มูรินโญ่ตอบ พร้อมเดินไปดูจังหวะผิดพลาดของเด เคอาที่จอโทรทัศน์แบบใกล้ๆ ตามคำชวนของเนวิลล์

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image