อ่อยแล้วนะ! ‘กรีลิช’ เผยชอบโอลด์ แทรฟฟอร์ด – ชูลูกยิงใส่ผีสวยสุดในชีวิต (คลิป)

Photo - Manchester United via Getty Images

แจ๊ค กรีลิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ได้ทีให้ท่าใส่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เมื่อเปิดเผยว่าสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดของผีแดง คือสนามที่ตนเองชื่นชอบแลใฝ่ฝันจะเล่นมากที่สุด

กรีลิช กองกลางตัวรุกชาวอังกฤวัย 24 ปี เพิ่งยิง 1 ประตูใส่แมนฯ ยูไนเต็ดที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยการลากเลื้อยก่อนปั่นโค้งๆ จากในเส้นกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายเสียบเสาไกลอย่างสวยงาม ก่อนจบเกมด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อคืนวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

“ตอนที่ยิงออกไปรู้เลยว่าบอลจะโค้งเสียบสามเหลี่ยมได้แน่ และคงไม่สามารถยิงได้ดีกว่านี้อีกแล้ว นั่นเป็นหนึ่งในประตูที่ผมชื่นชอบที่สุดเลย เพราะเป็นการยิงที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด สนามที่ผมอยากจะลงเล่นเสมอ ก่อนหน้านี้เคยบุกมาเล่นที่นี่มาแล้วแต่นั่นเป็นเพียงแค่เกมในทีมสำรองซึ่งค่อนข้างแตกต่างกับตอนนี้ แน่นอนว่าเป็นสนามที่ชื่นชอบที่สุดในพรีเมียร์ลีกด้วย” กรีลิช กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

Advertisement

สำหรับ กรีลิช ยิงไปแล้ว 5 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 18 นัดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ซึ่งเขาก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงย้ายทีมกับแมนฯ ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ซึ่งคุณสมบัติก็น่าสนใจสำหรับโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ไม่น้อย เพราะเป็นนักเตะอายุน้อย มีพรสวรรค์ แถมยังเป็นชาวอังกฤษ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image