‘ดริ๊งก์วอเตอร์’ จ่อถูกส่งคืน ‘เชลซี’ หลังหมดช่วงยืมตัวไปนั่งตบยุงที่ ‘เบิร์นลีย์’

Photo - Getty Images

แดนนี่ ดริ๊งก์วอเตอร์ กองกลางวัย 29 ปีชาวอังกฤษ จะถูกส่งตัวกลับไปยัง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี หลังหมดสัญญายืมตัวกับเบิร์นลีย์ในวันที่ 6 มกราคมนี้ ซึ่งตลอดเวลาเกือบ 6 เดือนเขาได้ลงเล่นให้เบิร์นลีย์แค่ 2 นัดเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ ดริ๊งก์วอเตอร์ ถูกเชลซีปล่อบยืมตัวไปที่เบิร์นลีย์ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ทว่าเขากลับนั่งตบยุงไร้ชื่อติดทีมรวมถึงเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งานหลายนัด รวมมีโอกาสลงสนามให้เบิร์นลีย์เพียงแค่ 2 นัดตลอดการยืมตัว โดยเป็นศึกคาราบาวคัพ 1 นัด (แพ้ซันเดอร์แลนด์ 1-3 ในรอบสอง เมื่อ 28 สิงหาคม) และในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 1 เกม (แพ้แมนฯ ซิตี้ 1-4 เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม)

นอกจากนี้ ในเดือนกันยายน ดริ๊งก์วอเตอร์มีอาการเจ็บข้อเท้าจนต้องพักยาวร่วม 1 เดือน ซึ่งมีรายงานระบุว่ามีสาเหตุมาจากการถูกแก๊งชาย 6 คนรุมทำร้ายหน้าไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ เนื่องจากไปจีบหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งมีเจ้าของอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ดริ๊งก์วอเตอร์ อาจถูกแอสตัน วิลล่า ขอยืมจากเชลซีในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพื่อไปใช้งานในช่วงครึ่งซีซั่นที่เหลือ เนื่องจาก จอห์น แม็คกินน์ มิดฟิลด์วัย 25 ปี กระดูกข้อเท้าแตกร้าวจนอาจต้องพักยาวไม่ต่ำกว่า 3 เดือน โดยคาดว่าจะให้จอห์น เทอร์รี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมวิลล่าใช้ความสนิทสนมกับแฟร้งก์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ช่วยคุยให้ดีลทุกอย่างลุล่วง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image