คนนี้หวง! ‘ลิเวอร์พูล’ ปฏิเสธข้อเสนอ ‘โรม่า’ ขอยืมตัว ‘ชากิรี่’ ยืนกลางแทนดาวรุ่งที่เจ็บยาว

Photo / Liverpool FC via Getty Images

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอจาก “หมาป่ากรุงโรม” อาแอส โรม่า ทีมดังของอิตาลีที่หวังยืมตัวเซอร์ดาน ชากิรี่ กองกลางวัย 28 ปี ไปร่วมทีมในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม จากการรายงานของ “เอ็กเพรส”

ชากิรี่ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด ได้โอกาสลงเล่นให้ลิเวอร์พูลไม่มากนักในซีซั่นนี้ โดยสัมผัสสนามเพียง 10 นัด (ครบ 90 นาทีเพียง 1 นัด) และทำได้ 1 ประตูเท่านั้น แต่เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดงยังคงเห็นความสำคัญในตัวของนักเตะ โดยหวังรั้งชากิรี่เป็นส่วนหนึ่งของทีมต่อไปกับเส้นทางลุ้นแชมป์ที่เหลือในซีซั่นนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังของอิตาลี โพสต์ในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “โรม่าติดต่อไปยังลิเวอร์พูลเพื่อขอยืมตัวชากิรี่ ไปเสริมแกร่งในครึ่งทางของฤดูกาลหลัง แทนที่ของนิโคโล่ ซานิโอโล่ อย่างไรก็ตามลิเวอร์พูลปฏิเสธการปล่อยยืมนักเตะในเดือนนี้ ไม่มีทางเป็นไปได้เลย”

ทั้งนี้ นิโคโล่ ซานิโอโล่ มิดฟิลด์วัย 20 ปี บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาดในเกมเปิดบ้านแพ้ยูเวนตุส 1-2 ของศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเข่าและพักยาวราว 6 เดือน ซึ่งส่งผลให้พลาดการลงเล่นทุกนัดที่เหลือในซีซั่นี้ และอาจทำให้นักเตะชวดติดทีมชาติอิตาลีลุยศึกยูโร 2020 ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน – 12 กรกฎาคม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image