แมนฯยูเฉือนวูล์ฟส์ 1-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ แต่ ‘แรชฟอร์ด’ เจ็บ ลุ้นหนักบู๊หงส์ไหวหรือไม่

Photo : REUTERS

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ในศึกเอฟเอคัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันที่ 15 มกราคม

โดยเกมนี้ วูล์ฟส์เกือบได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 10 จากจังหวะที่ราอูล ฮิเมเนซ แนวรุกวูล์ฟส์เบียดแฮร์รี่ แม็กไกวร์ จนบอลไปเข้าทางเปโดร เนโต้ ซัดตุงตาข่าย แต่สุดท้ายวีเออาร์ริบประตูขึ้นเนื่องจากฮิเมเนซทำแฮนด์บอลเสียก่อน

สุดท้ายแมนฯ ยูไนเต็ดมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 67 จากการเปิดบอลยาวของแม็กไกวร์ที่บอลมาเข้าทางอองโตนี่ มาร์ซิยาล จัดการจ่ายทะลุช่องให้ฆวน มาต้า หลุดเดี่ยวไปสับไกส่งบอลซุกก้นตาข่าย

Photo : REUTERS

อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดงได้รับข่าวร้าย เมื่อมาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งที่ลงมาเป็นตัวสำรองในนาที 63 มีอาการบาดเจ็บหลัง จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 80 ทำให้ไม่มีความแน่ชัดว่าเขาจะพร้อมช่วยต้นสังกัดบุกทำศึก “แดงเดือด” กับลิเวอร์พูล ถึงสนามแอนฟิลด์ ในเกมพรีเมียรลีก อังกฤษ คืนวันที่ 19 มกราคมนี้หรือไม่

Advertisement

จบเกมเป็นแมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ได้สำเร็จ โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่างทรายเมียร์กับวัตฟอร์ดต่อไป ส่วนเอฟเอคัพอีกคู่วันเดียวกัน คาร์ไลส์ แพ้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 3-4 ประตู

ผลบอลคู่อื่นๆ

Advertisement

โคปปา อิตาเลีย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย)
ฟิออเรนติน่า ชนะ อตาลันต้า 2-1
เอซี มิลาน ชนะ สปาล 3-0
ยูเวนตุส ชนะ อูดิเนเซ่ 4-0

ลีกเอิง ฝรั่งเศส
อาเมียงส์ เสมอ แร็งส์ 1-1
นีมส์ แพ้ แรนส์ 0-1
โมนาโก แพ้ ปารีส แซงต์แชร์แมง 1-4

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image