‘โซลชาร์’ เผย ‘แรชฟอร์ด’ กระดูกร้าวพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์ – เปรยเล็งซื้อแข้งทดแทนตัวเจ็บ

Photo : REUTERS

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยข่าวร้ายให้กับแฟนๆ ปีศาจแดงให้ได้รับทราบ เมื่อยืนยันว่างมาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงคนสำคัญของทีม กระดูกหลังร้าว หลังจากไม่มีชื่อลงสนามในศึกแดงเดือดที่บุกแพ้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อคืนวันที่ 19 มกราคม

“แรชฟอร์ดกระดูกร้าวจากเกมกับวูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งเป็นจุดที่เขาไม่เคยได้รับบาดเจ็บมาก่อน เป็นความโชคร้ายมากๆ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอปัญหานักเตะเจ็บเยอะมากๆ นอกจากแรชฟอร์ดที่เพิ่งเจ็บแล้ว ก่อนหน้านี้มาร์ซิยาลก็เคยเดี้ยง จนต้องหายหน้านานเป็นเดือน, ปอล ป๊อกบา ที่เจ็บนานจนแทบจะไม่ได้ลงเล่นเลยในซีซั่นนี้, ส่วนสกอตต์ แมคโทมิเนย์ ก็เจ็บร่วมเดือนเช่นกัน ซึ่งในตอนนี้ที่ตลาดซื้อขายเปิดอยู่ เราอาจจะต้องหันมาพิจารณาดีลระยะสั้นบ้างแล้ว เราอาจซื้อนักเตะ ถ้าเจอคนที่เหมาะสมกับทีม และหากมีทางเลือกยืมตัว เรื่องเหล่านี้ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน” โซลชาร์ ระบุ

สำหรับโปรแกมนัดต่อไป แมนฯ ยู มีคิวเปิดบ้านดวลเบิร์นลีย์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 03.15 น. (เช้ามืดวันที่ 23 มกราคม) โดยปัจจุบันปีศาจแดงมี 34 คะแนนจาก 23 นัด รั้งอันดับ 5 ของพรีเมียร์ลีก ส่วนเบิร์นลีย์ เตะเท่ากันมี 27 คะแนน อยู่อันดับ 14 ของลีก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image