‘ลินการ์ด’ ยอมรับสุดโล่งใจ ยิงประตูฟุตบอลอังกฤษให้ ‘แมนฯยู’ ในรอบ 366 วัน

Photo : Reuters

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าโล่งอกแบบสุดสุด ที่สามารถยิงประตูใส่การแข่งขันฟุตบอลในประเทศอังกฤษได้สำเร็จ จากเกมที่ปีศาจแดงบุกถล่มทรานเมียร์ โรเวอร์ส 6-0 ในศึกเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 3 เมื่อคืนวันที่ 26 มกราคม

โดย 1 ประตู ปีกชาวอังกฤษในวัย 27 ปีตะบันในเกมดังกล่าวนี้ ถือเป็นการยิงประตูแรกของลินการ์ดในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลในอังกฤษเป็นประตูแรกในรอบ 366 วัน โดยลูกสุดท้ายก่อนหน้านั้นคือการสับไกใส่อาร์เซน่อล ในศึกเอฟเอคัพ รอบ 4 เมื่อฤดูกาลที่แล้วนั่นเอง ส่วนประตูอื่นๆ ระหว่างนั้นเป็นต้นมา คือการยิง 1 ลูกใส่อัสตานา ในศึกยูฟ่า ยูโรป้าลีก เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

“ยอมรับว่าผมไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่ก็เป็นเรื่องดีเสมอกับการทำประตูได้และมีส่วนช่วยเหลือทีม เกมนี้ทุกคนต่างมีส่วนร่วมกับชัยชนะ เป็นฟอร์มในภาพรวมที่ดี ทุกคนรู้ว่าอาจจะเจอกับเกมที่ยาก แต่ก็รวมพลังกันฝ่าฝันมาได้ ซึ่งการได้ประตูอย่างรวดเร็วทำให้ทุกอย่างนั้นง่ายขึ้น” ลินการ์ด กล่าวกับบีที สปอร์ต

สำหรับโปรแกรมของปีศาจแดงต่อจากนี้ คือการบุกเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันที่ 29 มกราคม ในศึกคาราบาวคัพรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 (เลกแรกผีแพ้ 1-3) ต่อด้วยการเปิดบ้านปะทะวูล์ฟส์แฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image