เตือน ‘อิกาโล่’ ฟอร์มไม่ดี ‘โซลชาร์’ ระวังชะตาขาด – ผีไม่เสี่ยงพาไปเก็บตัวสเปน หวั่นโดนกักตัวเพราะโคโรนา

REUTERS/Toru Hanai/File Photo

พอล เมอร์สัน อดีตแข้งดังในฐานะนักวิจารณ์ เขียนในคอลัมน์ของตัวเองในหนังสือพิมพ์ “เดลี่ สตาร์” เตือนโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าที่แมนฯยูยืมตัวจากเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดตลาดซื้อขาย อาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ชี้ชะตาของโซลชาร์กับอนาคตการคุมทีมปีศาจแดง ถ้าอิกาโล่เล่นไม่ออก ช่วยทีมไม่ได้ ทั้งโซลชาร์และเอ๊ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของทีม มีสิทธิเดือดร้อนหนักได้ เพราะการซื้อขายไม่เกิดผล

เมอร์สันระบุว่า ไม่ใช่จะดูถูกอิกาโล่ เพราะถ้าเขาฟื้นฟอร์มเก่งสมัยเล่นกับวัตฟอร์ดได้ก็จะเป็นเรื่องดี แต่ก็มีสิทธิที่จะเล่นไม่ดีจนโดนวิจารณ์หนัก เพราะต้องไม่ลืมว่า ก่อนจะโดนขาย อิกาโล่ลงสนาม 18 นัด ยิงได้ประตูเดียว พอไปเล่นในไชนีส ซุปเปอร์ลีกของจีน ก็ไม่เข้มข้นเหมือนเดิม แต่ไม่แน่ว่า อิกาโล่อาจจะเหมือนเฮนริก ลาร์สัน อดีตกองหน้าดังที่ไปเล่นให้แมนฯยูด้วยสัญญายืมตัวช่วงสั้นๆ เมื่อปี 2007 ตอนอายุ 35 ปี ซึ่งตอนนั้นก็โชว์ฟอร์มได้ดีมากๆ

ทั้งนี้ อิกาโล่ไม่สามารถเดินทางไปร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมแมนฯยูที่สเปนได้ เนื่องจากสโมสรห่วงจะโดนข้อบังคับเรื่องตรวจคนเข้าเมืองเพราะอิกาโล่เพิ่งเดินทางจากเซี่ยงไฮ้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ท่ามกลางความหวาดหวั่นเรื่องการระบาดของไวรัสโคโรนา

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image