‘โซลชาร์’ แทงกั๊กโอกาส ‘อิกาโล่’ ปะทะ ‘เชลซี’ – เผยข่าวร้ายแก๊งเดี้ยงฟิตไม่ทัน

Photo : Reuters

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่การีนตีว่าโอเดียน อิกาโล่ หัวหอกชาวไนจีเรียจะได้โอกาสประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่ ในเกมบิ๊กแมตช์บุกเยือน “สิงบลูส์” เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

อิกาโล่ หัวหอกวัย 30 ปีย้ายจากสโมสรเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนมกราคมในรูปแบบยืมตัว 6 เดือน แต่ยังไม่มีโอกาสซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ที่บรรดาแข้งขุดใหญ่เดินทางไปเก็บตัวช่วงเบรกหนีหนาวถึงประเทศสเปน เนื่องจากอิกาโล่ อยู่ในช่วงเฝ้าระวัง 14 วัน เพื่อความแน่ใจ เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 (โคโรนา) ที่ระบาดในจีน

โซล์ชาร์ ระบุว่า ไม่เคยพูดว่าอิกาโล่จะพร้อมลงเล่นสำหรับเกมวันจันทร์นี้ เขาจะมีชื่อเดินทางไปกับทีมแน่ และคงต้องรอดูกันว่าเขาจะมีส่วนกับเกมในสนามหรือไม่ ที่ผ่านมาอิกาโล่ฝึกซ้อมตามโปรแกรมเฉพาะ ที่ต้องแยกตัวเพราะเขาเดินทางมาจากจีน จากนี้อิกาโล่จะเข้ามาทำความคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีม และปรับตัวให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

นอกจากนี้ โซลชาร์ ยังยืนยันว่าปอล ป๊อกบาและมาร์คัส แรชฟอร์ด ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์มีส่วนร่วมในเกมดวลเชลซีแน่นอนแล้ว ส่วนสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์และเอ็กเซล ทวนเซเบ้ ที่กลับมาซ้อมจ่อคืนสนาม ก็ยังไม่ฟิตพอที่จะลงเล่น

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image