‘แมนฯยู’ เชิญแฟนผี 10 ขวบมาโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังส่ง จ.ม. ขอคล็อปป์ทำหงส์แพ้บ้าง

Photo - Getty Images

สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเชิญดารักห์ เคอร์ลี่ย์ แฟนบอลผีแดง วัย 10 ขวบ มาสัมผัสบรรยากาศในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่ ดารักห์ เคอร์ลี่ย์ เขียนจดหมายส่งถึงเยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ให้ทำทีมแพ้บ้างก็ได้ จนกลายเป็นที่กล่าวขานกันอย่างกว้างขวาง จากการรายงานของ “บีบีซี”

โดย ดารักห์ เคอร์ลี่ย์ เขียนจดหมายโดยมีใจความบางส่วนว่า “ลิเวอร์พูลกวาดชัยชนะมากเกินไปแล้ว ซึ่งหากพวกคุณชนะอีก 9 เกม นั่นจะทำให้หงส์แดงกลายเป็นทีมที่ไร้พ่ายมากที่สุดในวงการฟุตบอลอังกฤษ ซึ่งในฐานะที่ผมเป็นแฟนบอลของแมนฯ ยูไนเต็ด นั่นเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสุดสุด ดังนั้นในการลงสนามครั้งหน้า ได้โปรดทำให้ลิเวอร์พูลแพ้หน่อยได้ไหม คุณควรปล่อยให้ทีมอื่นยิงประตูบ้าง ผมหวังว่าจะโน้มน้าวคุณไม่ให้ชนะในเกมพรีเมียร์ลีกหรือแมตช์อื่นๆได้บ้าง”

แม้คล็อปป์จะส่งจดหมายตอบกลับ โดยยืนยันว่าไม่สามารถทำตามคำร้องขอจากหนุมน้อยได้ เพราะงานของเขาคือการทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้หงส์แดงชนะ และไม่อยากมีแฟนบอลหลายล้านคนทั่วโลกรู้สึกผิดหวัง

แต่ข่าวการเขียนจดหมายดังกล่าวไปเข้าตาของโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ถึงกับส่งคำเชิญดารักห์และครอบครัวให้มาเยือนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมแถลงการณ์ว่า ถือเป็นความพยายามที่แปลกใหม่ ที่อยากจะขัดขวางการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูล ซึ่งพวกเราภูมิใจมากๆ ที่มีแฟนบอลอย่างดารักห์คอยให้การสนับสนุนสโมสร

Advertisement

ด้านเจ้าหนูดารักห์ เมื่อทราบข่าวว่าปีศาจแดงส่งคำเชิญมานั้น ได้กล่าวเปิดใจว่า “เป็นข่าวดีแบบสุดสุดเลย บรรยากาศในโอลด์ แทรฟฟอร์ดจะต้องสุดยอดมากแน่ๆ เพื่อนๆ ของผมจะต้องรู้สึกอิจฉาแน่นอน”

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image