ภรรยาเผยอาการล่าสุด ‘อาร์เตต้า’ ยังทำงานได้ตามปกติ แม้ป่วยโควิด-19

ลอร์เรนา เบอร์นัล ภรรยาของมิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมเพื่อแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการของอาร์เตต้า ที่กำลังกักตัวเองที่บ้านเป็นเวลา 14 วันว่า กุนซือปืนใหญ่ยังสบายดีและทำงานได้ตามปกติ เนื่องจากก่อนหน้านี้กุนซือปืนใหญ่ตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่หรือโควิด-19

โดยหลังจากที่มีการยืนยันว่า อาร์เตต้า ป่วยเป็นโควิด-19 ทำให้พรีเมียร์ลีกมีการประชุมด่วนร่วมกับทั้ง 20 สโมสรเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และมีมติให้ระงับการฟาดแข้งกันออกไปจนถึงวันที่ 3 เม.ย. นอกจากนี้ เดวิด มอยส์กุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต้ด ก็ต้องกักตัวเองเช่นกัน เนื่องจากเพิ่งพบปะทักทายกับอาร์เตต้าโดยตรง ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มีนาคม

เบอร์นัล ภรรยาของอาร์เตต้า กล่าวว่า อยากขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาอย่างล้นหลาม ทั้งทางข้อความ, อีเมล และโทรศัพท์ ซึ่งตนเข้าใจดีว่าทุกคนอยากทราบอาการล่าสุดของอาร์เตต้า โดยสามีของฉันรู้สึกปกติดี เขาดูแข็งแรงแม้จะมีอาการเนื่องจากเชื้อไวรัสอยู่บ้าง ทั้งตัวร้อนและปวดศีรษะ แต่นั่นก็ไม่สามารถหยุดเขาจากการทำงานตามปกติได้เลย ส่วนตัวเองและลูกๆ นั้นสุขภาพยองแข็งแรงดี โดยจากที่สัมผัสได้ ไวรัสไม่ได้ร้ายแรงถึงชีวิตของทุกคน บางทีไวรัสอาจส่งผลรุนแรงกับคนบางกลุ่ม แต่คิดว่าคนส่วนใหญ่ที่ป่วยน่าจะผ่านโรคนี้ไปได้โดยที่มีอาการไม่หนักหน้ามากนัก

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image