‘วิลเลียน’ เปรยไม่ต่อสัญญา ‘เชลซี’ เหตุสโมสรปัดให้สัญญายาวตามต้องการ

Photo - AFP / Getty Images

‘วิลเลียน’ เปรยไม่ต่อสัญญา ‘เชลซี’ เหตุสโมสรปัดให้สัญญายาวตามต้องการ

สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า วิลเลียน ปีกขวาชาวบราซิเลียนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เปิดใจอาจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เพราะสโมสรไม่สามารถให้ในสิ่งที่เขาต้องการได้ โดยสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

“ทุกคนทราบดีว่าสัญญาของผมจะหมดลงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และดูเหมือนว่าการต่อสัญญาใหม่เป็นเรื่องยาก และผมคิดว่าอาจจะไม่ได้จรดปากกาขยายสัญญาใหม่ก็เป็นได้ เพราะเชลซียื่นข้อเสนอมาให้แค่ 2 ปี ทั้งที่ผมร้องขอไป 3 ปีแท้ๆ ซึ่งหลังจากนั้นเราไม่ได้มีการเจรจากับเพิ่มเติม เพราะเชลซีบอกว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะมอบสัญญา 3 ปี ดังนั้นสถานการณ์ตอนนี้คือมีโอกาสที่ผมจะไม่ต่อสัญญา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ขณะเดียวกันผมเองก็สามารถเจรจากับสโมสรใดก็ได้เช่นกัน” วิลเลียน กล่าว

สำหรับ วิลเลียน ค้าแข้งให้กับเชลซีมาตั้งแต่ปี 2013 คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอคัพ และ ลีกคัพ อย่างละ 1 สมัย ซึ่งวิลเลียนเองก็เปิดใจอีกว่า ตอนนี้เขายังไม่ได้คิดจะกลับเล่นในบ้านเกิด เพราะยังรู้สึกว่าตัวเองยังสามารถเล่นในฟุตบอลระดับสูงได้อีกหลายปี ยังอยากจะโลดแล่นในยุโรปต่อไป แต่หากจะกลับไปบราซิลจริงๆ โครินเธียนส์ถือเป็นทีมที่น่าสนใจ

ในขณะที่สกาย สปอร์ตส รายงานว่า อาร์เซน่อล, สเปอร์ส และยูเวนตุส คือสโมสรที่จับตามองสถานการณ์ของวิลเลียนอยู่ ซึ่งรวมถึงบาร์เซโลน่าที่เคยจ้องกระชากวิลเลียนมาตั้งแต่ปี 2018 หลังจบศึกฟุตบอลโลก แต่ถูกเชลซีปัดทิ้ง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image