ป๊อกบางงโดนซูเนสส์จ้องจับผิดทั้งที่เจ็บไม่ค่อยลงสนาม บอกสักวันเจอแล้วจะถามดู

(Photo by GUILLAUME SOUVANT / AFP)

ป๊อกบางงโดนซูเนสส์จ้องจับผิดทั้งที่เจ็บไม่ค่อยลงสนาม บอกสักวันเจอแล้วจะถามดู

ปอล ป๊อกบา กองกลางซุปเปอร์สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดพ้อว่า ตัวเองโดนวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรมทั้งที่ฤดูกาลนี้มีปัญหาบาดเจ็บเสียส่วนใหญ่ เพิ่งได้ลงสนามให้ทีมเพียง 8 นัด หลังเข้าไปมีส่วนพัวพันกับวิวาทะนอกสนามกับแกรม ซูเนสส์ ตำนานสโมสรลิเวอร์พูล เริ่มจากซูเนสส์ในฐานะนักวิจารณ์มักจะตั้งคำถามเกี่ยวกับความตั้งใจในการเล่น วินัย และความคุ้มค่าตั้งแต่ย้ายจากยูเวนตุสกลับสู่โอลด์แทรฟฟอร์ด

ต่อมาป๊อกบายอมรับในรายการพ็อดแคสต์ของสโมสรว่า ไม่รู้จักซูเนสส์ แต่เคยได้ยินชื่อ รู้ว่าเป็นอดีตนักเตะดัง เคยเห็นหน้าแต่ไม่รู้จักชื่อ ซึ่งพอซูเนสส์ทราบเรื่องนี้ ก็ตอบโต้ผ่านรายการวิจารณ์บอลที่จัดกับเจมี่ คาร์ราเกอร์ อีกหนึ่งอดีตแข้งหงส์แดงว่า แฮปปี้กับเรื่องนี้ และอยากยกวลีเก่าแก่ของวงการลูกหนังที่ว่า “เอารางวัลมาพูดกันดีกว่า” มาใช้ โดยอดีตแข้งดังชาวสก๊อตเคยคว้าแชมป์ยุโรป 3 สมัย และแชมป์ลีกอีก 5 สมัยกับลิเวอร์พูล

ล่าสุด ป๊อกบาซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์โลกหนล่าสุดกับฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ว่า บางทีนักวิจารณ์คงจะคิดถึงตนมาก ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร ตนไม่ค่อยได้ติดตามช่อง “สกาย สปอร์ตส์” (สถานีที่ซูเนสส์และคาร์ราเกอร์ทำงานให้) นัก สักวันหนึ่งเมื่อมีโอกาส ได้เจอหน้ากัน ตนก็อยากจะถามพวกเขาดูสักที

ป๊อกบากล่าวทิ้งท้ายว่า เมื่อคุณรู้เรื่องฟุตบอลดีอยู่แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องให้ใครมาบอกว่าอะไรเป็นอะไร และเมื่อคุณเล่นฟุตบอล สิ่งสำคัญคือต้องรู้จักตัวเอง รู้ว่าโค้ชและเพื่อนร่วมทีมต้องการอะไรก็พอแล้ว ที่เหลือก็เป็นแค่คำพูดของคนอื่นเท่านั้น

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image