ปธ.สโมสรลีกชิลีเผยซานเชซอยากกลับบ้านเกิดมากกว่าอยู่ผีต่อ

อเล็กซิส ซานเชซ (Reuters)

ปธ.สโมสรลีกชิลีเผยซานเชซอยากกลับบ้านเกิดมากกว่าอยู่ผีต่อ

โฮเซ่ หลุยส์ นาวาร์เรเต้ ประธานสโมสรยูนิเวร์ซิดัด เด ชิลี ในลีกฟุตบอลชิลี เผยกับสถานทีโทรทัศน์ท้องถิ่นว่า เป้าหมายต่อไปของอเล็กซิส ซานเชซ แข้งดังทีมชาติชิลี ที่ปัจจุบันถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งไปให้อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวนั้น ไม่ใช่การกลับไปค้าแข้งที่โอลด์แทรฟฟอร์ด แต่เป็นการย้ายกลับบ้านเกิดต่างหาก

นาวาร์เรเต้กล่าวว่า เพิ่งได้คุยกับซานเชซ เขาเป็นแฟนของทีมยูนิเวร์ซิดัด และตั้งเป้าว่าจะไปแขวนสตั๊ดกับสโมสร ซึ่งตนก็อยากได้เขาและอีกหลายคนมาร่วมทีม แต่นักเตะที่หมายตาไว้ ทั้งซานเชซ, มาร์เซโล่ ดิอาซ, อิสล่า, เอดู วาร์กาส เมื่อพิจารณาค่าเหนื่อยรวมกันแล้ว คงต้องมองตามความเป็นจริง สภาพเศรษฐกิจตอนนี้ไม่ค่อยดีสักเท่าไร อยู่ที่ตัวนักเตะว่าจะอยากมาจนยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองหรือไม่

สำหรับซานเชซ ปัจจุบันได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลจากแมนฯยู ตกสัปดาห์ละ 505,000 ปอนด์ (20.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เนื่องจากย้ายร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญากับอาร์เซน่อล แต่โชว์ฟอร์มไม่ออก จนเสียตำแหน่งตัวจริงและถูกส่งให้ทีมอื่นยืมตัว โดยยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะอยากกลับไปเล่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ดอีกหรือไม่ และโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดงจะอยากเก็บเขาไว้หรือไม่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image