ปีศาจแดงขอความร่วมมือแฟนๆ อย่าไปสนามถ้าพรีเมียร์ลีกกลับมาเตะใหม่

Reuters

ปีศาจแดงขอความร่วมมือแฟนๆ อย่าไปสนามถ้าพรีเมียร์ลีกกลับมาเตะใหม่

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งอีเมลถึงแฟนบอลเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ขอความร่วมมือให้แฟนๆ อยู่ห่างจากเกมการแข่งขัน กรณีพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019-20 กลับมาแข่งกันอีกครั้งหลังหยุดชะงักไป 2 เดือนเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส “โควิด-19”

ทั้งนี้ 20 สโมสรพรีเมียร์ลีกเพิ่งมีมติเอกฉันท์ให้เดินหน้า “โปรเจกต์ รีสตาร์ต” แผนการกลับมาเตะฟุตบอลลีกต่อจนจบ โดยเริ่มจากการซ้อมแบบกลุ่มย่อยของนักเตะในวันนี้ (19 พฤษภาคม) และเมื่อถึงการแข่งขันจริง จะแข่งภายในสนามปิด ห้ามแฟนบอลเข้าชม แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปชัดเจนว่าจะใช้สนามเหย้าของแต่ละสโมสรเหมือนเดิม หรือเปลี่ยนไปใช้สนามกลางเพื่อจำกัดการเดินทาง

อีเมลของปีศาจแดงระบุว่า สโมสรรู้สึกผิดหวังแทนแฟนบอลที่จะไม่สามารถเข้าไปชมการแข่งขันในสนามได้ แต่ก็อยากขอความร่วมมือให้ทุกคนเชียร์ทีมรักผ่านการชมการถ่ายทอดสดจากบ้าน เลี่ยงการเดินทางไปยังสนามใดๆ ก็ตามที่มีการแข่งขัน และเคารพในมาตรการหรือข้อแนะนำการปฏิบัติตัวจากภาครัฐ โดยพรีเมียร์ลีกและพาร์ทเนอร์สื่อต่างๆ จะถ่ายทอดและนำเสนอเกมการแข่งขันอย่างมีคุณภาพที่สุดเพื่อให้แฟนๆ ได้รับชมอย่างเต็มอรรถรส เพื่อร่วมกันปกป้องคนที่เรารักไม่ให้ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image