รุมแย่งพี่บึ้ก! ลิเวอร์พูล-แมนฯ ซิตี้- แมนฯยู จ้องงาบ ‘ตราโอเร่’ – วูล์ฟส์หวังขาย 70 ลป.

Photo : Reuters

ลิเวอร์พูล-แมนฯ ซิตี้- แมนฯยู จ้องงาบ ‘ตราโอเร่’ – วูล์ฟส์หวังขาย 70 ลป.

ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนฯ ยูไนเต็ด ต่างจ้องคว้าตัวอดาม่า ตราโอเร่ ปีกร่างบึ้กของวูล์ฟแฮมป์ตัน มาร่วมทีมในตลาดซื้อขายหลังจบฤดูกาลนี้ โดย Le10sport คาดว่าวูล์ฟส์ตั้งค่าตัวตราโอเร่ไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,728 ล้านบาท)

โดยคาดว่าหงส์แดงต้องการดึงปีกชาวสเปนมาเพิ่มการแข่งขันของบรรดาแนวรุกภายในทีม ร่วมกับโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และซาดิโอ มาเน่ ขณะเดียวกันปีกชาวสวิสอย่างเซอร์ดาน ชากิรี่ ก็เตรียมบอกลาถิ่นแอนฟิลด์ด้วย

ด้าน แมนฯ ซิตี้ ก็น่าจะจับตามองตราโอเร่เช่นกัน เพราะอาจเสียเลรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันให้กับบาเยิร์น มิวนิก สโมสรดังในบ้านเกิด ซึ่งแมนฯ ซิตี้ คงทราบถึงฝีเท้าและความร้ายกาจของตราโอเร่ดี เพราะปีกเลือดกระทิงดุซัดคนเดียว 2 ลูกให้ต้นสังกัดบุกมาเชือดเรือใบสีฟ้าถึงถิ่น 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จากนั้นตราโอเร่ยังยิง 1 จ่าย 1 ให้วูล์ฟส์ เปิดบ้านแซงชนะแมนฯซิตี้ 3-2 ช่วงปลายเดือนธันวาคมด้วย

ส่วนแมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวว่าจ้องเจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายหลัก แต่ค่าตัวระดับ 100 ล้านปอนด์ (เกือบ 3,900 ล้านบาท) ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะปิดดีลได้ จึงแอบเหล่ตราโอเร่เป็นแผนสำรองเช่นกัน

Advertisement

สำหรับ ตราโอเร่ ถือเป็นปีกที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นนี้ มีทั้งความเร็วและความแข็งแกร่ง พาบอลเลี้ยงลุยปั่นป่วนคู่แข่งได้บ่อยครั้ง และยังทำไปแล้ว 4 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

ปีกชาวสเปนวัย 24 ปี ยกระดับฝีเท้าขึ้นจนเป็นนักเตะคนสำคัญในชุด 11 ตัวจริงของทีมในฤดูกาลปัจจุบัน ลงเล่นพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ไปแล้ว 28 นัด มากขึ้นเมื่อเทียบกับซีซั่นที่แล้วที่เขาได้เป็นตัวจริงในลีกแค่ 5 เกมเท่านั้น หลังย้ายจากมิดเดิลสโบรห์มาอยู่กับวูล์ฟส์เมื่อเดือนสิงหาคม 2018

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image