ผีอาจเสียอิกาโล่สัปดาห์หน้า เซี่ยงไฮ้ส่อแววไม่ยืดสัญญายืมตัวให้

AFP

ผีอาจเสียอิกาโล่สัปดาห์หน้า เซี่ยงไฮ้ส่อแววไม่ยืดสัญญายืมตัวให้

หนังสือพิมพ์ “เดลี่ เมล” ของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเสียโอเดียน อิกาโล่ กองหน้าชาวไนจีเรียในสัปดาห์หน้า เนื่องจากเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ต้นสังกัดของอิกาโล่ในไชนีส ซุปเปอร์ลีก ของจีน เตรียมเรียกตัวเขากลับไปซ้อมช่วงพรีซีซั่น เมื่อสัญญายืมตัวของแข้งวัย 30 ปีสิ้นสุดลงในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนฯยูพยายามจะเจรจาขอยืดสัญญายืมตัวออกไปเป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากพรีเมียร์ลีกยืดเยื้อเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส “โควิด-19” โดยอิกาโล่ทำผลงานเยี่ยมในการเล่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ได้เป็นตัวจริง 3 นัด ยิงไป 4 ประตู อย่างไรก็ตาม เซี่ยงไฮ้มีท่าทีชัดเจนว่าไม่ต้องการต่อสัญญาให้ปีศาจแดงเนื่องจากลีกจีนใกล้เปิดการแข่งขันแล้ว แม้ว่าตัวนักเตะจะยังอยากเล่นให้แมนฯยูต่อไปก็ตาม

ด้าน “เดลี่ มิร์เรอร์” รายงานว่า แมนฯยูมีชื่อเป็น 1 ใน 4 ทีมท็อป 6 ของตารางพรีเมียร์ลีกขณะนี้ ที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวโจชัว คิง กองหน้าบอร์นมัธวัย 28 ปี กรณีที่ไม่สามารถรั้งตัวอิกาโล่ไว้กับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ได้ เนื่องจากเมื่อช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม แมนฯยูเคยยื่นข้อเสนอซื้อคิงในราคา 20 ล้านปอนด์ (800 ล้านบาท) แต่โดนบอร์นมัธปฏิเสธในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย ทำให้ต้องติดต่อยืมตัวอิกาโล่แบบกะทันหัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image