ทรูวิชั่นส์ต้อนรับศึก ‘พรีเมียร์ลีก’ รีสตาร์ต ยิงสดครบทุกคู่ ประเดิมคืนนี้

ทรูวิชั่นส์ต้อนรับศึก ‘พรีเมียร์ลีก’ รีสตาร์ต ยิงสดครบทุกคู่ ประเดิมคืนนี้

“ทรูวิชั่นส์” ต้อนรับการกลับมาดวลแข้งกันอีกครั้งของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากหยุดยาวไปกว่า 3 เดือนจากวิกฤติไวรัสโควิด-19 โดยจะถ่ายทอดสดให้ชมโปรแกรมที่เหลือของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกให้ชมรวมทั้งสิ้่น 92 คู่จนกว่าจะสิ้่นสุดฤดูกาล 2019/20

ประเดิมความมันกันในคืนวันพุธที่ 17 มิถุนายน ด้วยโปรแกรม 2 คู่นัดตกค้าง “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า พบ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดเวลา 00.00 น. ทางช่องทรูพรีเมียร์ฟุตบอล เอชดี 1 และทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 2 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 600 และ 602) ก่อนชมเกมบิ๊กแมตช์ “เรีอใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับมือ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ในเวลา 02.15 น. ซึ่งนอกจากการชมทางช่องทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1 และ2 ยังมีให้ชมในระบบ 4K ทางช่อง True4K (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 400) ด้วย

จากนั้นพลาดไม่ได้กับเกมบิ๊กแมตช์ชิงตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ในคืนวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน (เช้าวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน) เมื่อ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ เจอกับทีมเก่า “ปิศาจแเดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิกออฟเวลา 02.15-04.15 น. ก่อนจะปิดท้ายสัปดาห์ด้วยเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ดวลเดือด “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คืนวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน (เช้าวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน) เวลา 01.00 น. ซึ่งเกมนี้ทีมของกุนซือเยอร์เก้น คล็อปป์ มีโอกาสคว้าแชมป์หลังจบเกม ถ้าหากว่าเกมก่อนหน้านี้ แมนฯซิตี้ พลาดท่าแพ้ให้กับอาร์เซน่อล และพวกเขาเอาชนะคู่ปรับร่วมเมืองได้สำเร็จ จะทำให้หงส์แดงทำแต้มขาดซิวแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 30 ปีได้ทันที ซึ่งทั้ง 2 คู่นี้ชมได้ทางทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1, ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 2 และ True4K

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image