เรือใบงานเข้า! ‘เป๊ป’ เครียด! ‘อากูเอโร่’ เข่าเดี้ยง สัญญาณไม่ดีมีแววต้องพักยาว

Photo : Reuters

เรือใบงานเข้า! เป๊ปเครียดอากูเอโร่เข่าเดี้ยง สัญญาณไม่ดีมีแววต้องพักยาว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า อาการบาดเจ็บของเซร์คิโอ้ “กุน” อากูเอโร่ กองหน้าตัวเก่งของทีมนั้นดูไม่ดีเท่าไหร่ หลังได้รับบาดเจ็บในเกมที่เรือใบสีฟ้าเปิดบ้านถล่มเบิร์นลีย์ขาดลอย 5-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันที่ 22 มิถุนายน

ท้ายครึ่งแรก อากูเอโร่ ถูกเบน มี แนวรับเบิร์นลีย์เตะจนเสียหลักล้มในกรอบเขตโทษ ทำให้ไม่สามารถเล่นต่อได้และถูกเปลี่ยนออกทันที โดยจังหวะนี้ อันเดร มาร์ริเนอร์ ผู้ตัดสินได้รับสัญญาจากวีเออาร์และเป่าให้เป็นจุดโทษ ซึ่งริยาด มาห์เรซ ปีกเพื่อนร่วมทีมรับหน้าที่สังหารไม่พลาด ช่วยให้ทีมขึ้นนำ 3-0 ก่อนจบเกมชนะขาด 5-0

“อาการเจ็บของอากูเอโร่ดูไม่ดีเลย มีบางอย่างเกิดขึ้นที่เข่าของเขา เบื้องต้นหมอบอกว่าต้องใช้เวลาเพื่อฟื้นตัว หมายความว่าคงจะไม่ได้ลงสนามอย่างน้อย 2-3 เกม โดยก่อนหน้านี้กุนมีปัญหาที่เข่ามาตลอดด้วย อย่างไรก็ตามเราคงจะทราบอย่างแน่ชัดในวันถัดไป ซึ่งผมก็ได้แต่หวังว่าเราจะได้ยินข่าวดี” เป๊ป ระบุ

จากผลเมื่อคืนนี้ แมนฯ ซิตี้ เก็บเพิ่มเป็น 63 คะแนนจาก 30 นัด รั้งอันดับ 2 ของลีก ห่างจากจ่าฝูงลิเวอร์พูล 20 คะแนน และนำอันดับ 3 อย่างเลสเตอร์ ซิตี้ 9 แต้ม ส่วนเบิร์นลีย์ หยุดอยู่ที่ 39 คะแนน อยู่อันดับ 11 ของตาราง

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image