ฟอร์มดีมีรางวัล! ‘แมนฯยู’ แถลงต่อสัญญา ‘แม็คโทมิเนย์’ เพิ่มไปจนถึงปี 2025

Photo : Reuters

ฟอร์มดีมีรางวัล! ‘แมนฯยู’ แถลงต่อสัญญา ‘แม็คโทมิเนย์’ เพิ่มไปจนถึงปี 2025

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์อนาคตไกลวัย 23 ปี จรดปากกาขยายสัญญใหม่ให้อยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดไปจนถึงเดืนอมิถุนายน 2025 พร้อมเงื่อนไขต่อเพิ่มได้อีก 1 ปี

“มีความสุขมากที่ได้ต่อสัญญาและจะได้ลงเล่นเป็นส่วนหนึ่งกับทีมในอนาคต โดยหวังว่าผมจะสามารถแสดงจิตวิญญาณความมุ่งมั่นที่มีให้กับสโมสรอย่างเต็มที่ทุกครั้งที่ลงสนาม บอกเลยว่าทุ่มเทสุดตัวเสมอยามที่ใส่เครื่องแบบของปีศาจแดง นอกจากนี้ ขอขอบคุณผู้จัดการทีมที่เชื่อมั่นในตัวผม รวมถึงทุกคนในสโมสร รวมถึงทุกคนที่มีส่วนช่วยให้ตัวเองก้าวมาเป็นอยู่ในทุกวันนี้ได้ ตอนนี้ผมเฝ้ารอที่จะช่วยเหลือทีมลงสนามไปจนจบซีซั่นด้วยฟอร์มการเล่นระดับสูง และหวังว่าจะช่วยทีมทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้สำเร็จ” แม็คโทมิเนย์ กล่าว

ด้านโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมปีศาจแดง กล่าวว่า นับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาทำงาน แม็คโทมิเนย์ได้ทำผลงานที่ดีจนกลายเป็นส่วนสำคัญของแผงมิดฟิลด์ไปแล้ว มีทั้งความตั้งใจอันแน่วแน่ พลังใจอันเต็มเปี่ยม และทักษะต่างๆ มาสู่เกมการแข่งขัน เรารู้เลยว่าคุณสมบัติต่างๆ ของเขาจะเป็นประโยชน์ต่อทีมในอนาคตข้างหน้าอีกหลายๆ ปี

นอจกากนี้โซลชาร์ ยังระบุอีกว่า อย่างที่ทุกคนทราบว่าระบบอคาเดมีเป็นรากฐานที่สำคัญของสโมสร ซึ่งแม็คโทมิเนย์เป็นหนึ่งในนักเตะที่เติบโตมาจากระบบนี้ โดยมีความมุ่งมั่นและความปราถนาที่จะประสบความสำเร็จกับแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งตนคาดหวังว่าจะได้เห็นศักยภาพที่พัฒนาขึ้นของเขาในอีกลายปีต่อจากนี้

Advertisement

สำหรับ แม็คโทมิเนย์ ได้โอกาสประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในเกมพบกับอาร์เซน่อลเมื่อปี 2017 รวมสถิติถึงปัจจุบัน ลงสนามไป 75 นัด ทำได้ 6 ประตู

ทั้งนี้ ปีศาจแดงมีคิวบุกเยือนเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 24 มิถุนายนนี้ เวลา 00.00 น. (เช้ามืดวันที่ 25 มิถุนายน) โดยถือเป็นเกมสำคัญที่อาจส่งผลต่อการลุ้นพท้นที่บอลยุโรป เนื่องจากหลังผ่านไป 30 นัด แมนฯยู อยู่อันดับ 5 ของลีก มี 46 แต้ม นำเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 แค่ 2 คะแนนเท่านั้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image