‘มาร์ซิยาล’ ตื้นตันซัดแฮตทริกแรกในชีวิตค้าแข้ง ยกคู่หู ‘ป๊อกบา-บรูโน่’ สุดเจ๋ง

Photo : Reuters

มาร์ซิยาล ตื้นตันซัดแฮตทริกแรกในชีวิตค้าแข้ง ยกคู่หู ‘ป๊อกบา-บรูโน่’ สุดเจ๋ง

อ็องโตนี่ มาร์ซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 24 ปีของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้สึกตื้นตันมากๆ ที่ทำแฮตทริกแรกในการเล่นฟุตบอลอาชีพของตัวเองได้สำเร็จ จากประสบการณ์ลงสนามทั้งหมด 284 นัด หลังจากเหมาคนเดียว 3 ประตู ช่วยให้ต้นสังกัดเปิดบ้านชนะ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันที่ 24 มิถุนายน

มาร์ซิยาลกล่าวว่า เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากๆ นี่คือการยิงแฮตทริกครั้งแรกในชีวิตค้าแข้งของตัวเอง มีความสุขจริงๆ ที่วันนี้ทีมทำผลงานได้ดี ทั้งปอล ป๊อกบา กับบรูโน่ แฟร์นันเดส ถือเป็นผู้เล่นที่ดี เราซ้อมแผนที่จะเล่นด้วยกันมาเยอะ และดีใจที่เกมนี้สร้างสรรค์โอกาสดีๆ ได้หลายครั้ง และหวังว่าจะสามารถยิงประตูช่วยทีมไล่ล่าชัยชนะอีกได้ในอนาคต

นอกจากนี้ การทำแฮตทริกดังกล่าวของมาร์ซิยาล ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นของแมนฯ ยูไนเต็ด คนแรกที่ยิงแฮตทริกในศึกพรีเมียร์ลีกได้ในรอบ 7 ปี นับตั้งแต่ที่โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ทำไว้ในยุคของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อเดือนเมษายน ปี 2013

ปัจจุบัน มาร์ซิยาลกับมาร์คัส แรชฟอร์ด 2 กองหน้าปีศาจแดงต่างทำประตูในซีซั่นนี้ไปแล้ว 19 ลูกเท่ากัน ซึ่งแมนฯ ยูไนเต็ด มี 49 คะแนนจาก 31 นัด รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image