‘เจอร์ราร์ด’ ร่วมยินดีหงส์ซิวถ้วยพรีเมียร์ – ‘คาร์ราเกอร์’ เชื่อเดี๋ยวมีแชมป์อีกแน่

Photo : AFP / Reuters

เจอร์ราร์ด ร่วมยินดี ‘ลิเวอร์พูล’ ซิวถ้วยพรีเมียร์ – ‘คาร์ราเกอร์’ เชื่อเดี๋ยวมีแชมป์อีกแน่

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดแข้งลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันคุมทีมเรนเจอส์ ในสกอตติชพรีเมียร์ชิพ เปิดใจผ่านอินสตาแกรมถึงความสำเร็จของอดีตต้นสังกัดเก่าที่สยายปีกบินโฉบแชมป์พรีเมียร์ลีก 2019-20 ซึ่งนับเป็นแชมป์ลีกสูงสุดหนแรกของสโมสรในรอบ 30 ปี ได้สำเร็จ

“ขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ลิเวอร์พูลกับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นการประสบความสำเร็จที่สุดยอดเหลือเชื่อจากบรรดานักเตะระดับท็อปชุดนี้ ที่นำทีมทีมโดยผู้จัดการทีมระดับโลก รวมถึงทีมโค้ชฝีมือดี นอกจากนี้ยังขอบคุณผู้ที่อยู่เบื้องหลังอย่างเจ้าของสโมสร และสิ่งสำคัญที่สุดคืออยากบอกกับบรรดาแฟนบอลที่รอคอยมานานถึง 30 ปีว่า ช่วงเวลาปาร์ตี้ฉลองแชมป์เริ่มขึ้นแล้ว!” เจอร์ราร์ด กล่าว

 

View this post on Instagram

 

Advertisement

Congratulations to all @liverpoolfc on winning the premier league . Incredible achievement from a fantastic squad of top players . Lead by a world class manager and coaching team also a special mention for the backing from FSG . And lastly and most importantly the fans who have waited 30 years . ❤️ let the party begin 🥳

A post shared by Steven Gerrard (@stevengerrard) on

Advertisement

ด้านเจมี่ คาร์ราร์เกอร์ อดีตแข้งหงส์แดงที่ปัจจุบันปันตัวมาเป็นผู้วิเคราะห์เกมฟุตบอล กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ แกร์รี่ เนวิลล์ (อดีตแข้งแมนฯยูที่เป็นนักวิเคราะห์เกมฟุตบอลร่วมกัน) บอกเมื่อต้นซีซั่นว่า ปีศาจแดงจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกก่อนหงส์แดงล่ะ! นักวิเคราะห์ชั้นยอดจริงๆ แล้วตอนนี้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์แล้วนะ อยากจะให้เขาเข้าโซเชียลตอนนี้หน่อย ทุกๆ คนช่วยไปตามเนวิลล์ที

คาร์ราร์เกอร์ เชื่อว่า 1 แชมป์พรีเมียร์ลีกนี้คงไม่เพียงพอสำหรับคล็อปป์และทีมนักเตะชุดนี้ที่เปี่ยมไปด้วยพลังแน่นอน 97 แต้มในลีกซีซั่นที่แล้ว รวมถึงการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลก่อน คุณคงจะสงสัยว่ามันยากแค่ไหนกับเก็บความมุ่งมั่นล่าถ้วยแชมป์ในซีซั่นนี้ แต่แล้วพวกเขาก็วิ่งไล่ล่าความสำเร็จเอาไว้ได้ ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่หงส์แดงกลับมาผงาดในสังเวียนสนามหญ้าอีกครั้ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image