แฟนหงส์แสบ โร่เย้ย ‘เรือ-ผี’ บุกชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์หน้าเอติฮัด-โอลด์ แทรฟฟอร์ด

Photo : Mubarak M Patel

แฟนหงส์แสบ โร่เย้ย ‘เรือ-ผี’ บุกชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์หน้าเอติฮัด-โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ควันหลงจากกรณีที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล การันตีการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2019-20 ซึ่งเป็นแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 30 ปีของสโมสร หลังจากโกยคะแนนทิ้งขาดทีมอื่นแบบไม่เห็นฝุ่น ก่อนการแข่งขันซีซั่นนี้จะจบในอีก 7 นัดข้างหน้านั้น

ล่าสุด สำนักข่าวพีเอ สปอร์ตส์ รายงานว่า ชาฮิด มาลจิ แฟนบอลหงส์แดงวัย 45 ปี ที่กำลังห้าวเป้งหลังจากทีมรักประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดการทำถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกจำลอง แล้วนำไปถ่ายรูปชูถ้วยถึงหน้าสนามของทีมคู่อริ ทั้งที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และที่เอติฮัด สเตเดียมของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าซีซั่นที่แล้ว

“ภาพถ่ายและการกระทำนี้ คือสิ่งที่ผมต้องการโต้ตอบบรรดาแฟนบอลปีศาจแดงที่เย้ยหยันทีมรักของตนมาตลอด 30 ปี โดยหลังจากลิเวอร์พูลอัดแมนฯยู 2-0 เมื่อเดือนมกราคม ผมนี่รีบสั่งทำถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกจำลองเลย เพราะทีมของเรานำโด่งเป็นจ่าฝูงแบบทิ้งห่างทีมอื่น 16 แต้มแล้ว มั่นใจว่าทีมเรามีโอกาสเป็นแชมป์สูงมากๆ ” ชาฮิด มาลจิ กล่าว

Photo : Mubarak M Patel

นอกจากถ้วยจำลองแล้ว ชาฮิด มาลจิ ยังใส่เสื้อหงส์แดงแบบย้อนยุค พร้อมสกรีนชื่อเยอร์เก้น คล็อปป์ และหมายเลข 19 ซึ่งสื่อถึงผลงานของกุนซือชาวเยอรมันที่พาทีมเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 ของสโมสร โดยเขาเริ่มจากไปถ่ายรูปชูถ้วยที่สนามแอนฟิลด์ ก่อนจะแวะไปที่หน้ารังเหย้าของทีมคู่อริ ซึ่งเขาคิดว่าการกระทำแบบนี้คือสิ่งที่เหมาะสมแล้ว กับการที่ทีมรักโดนเย้ยหยันเรื่องห่างแชมป์มานานถึง 30 ปี

Advertisement

ลาฮิด มาลจิ กล่าวเสริมว่า นอกจากรังเหย้าของลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และแมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เขาคิดว่าคงไม่มีความจำเป็นต้องนำถ้วยจำลองนี้ไปถ่ายรูปกับสนามของทีมอื่นๆ อีก และยังบอกว่าอีกว่า เดิมทีเขาวางแผนจะไปปรากฏตัวี่แอนฟิลด์ ในแมตช์เฝ้ารังเหย้านัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก แต่น่าเสียดายที่โควิด-19 แพร่ระบาดจนแฟนบอลไม่สามารถเข้าไปชมการแข่งขันช่วงปลายซีซั่นได้

นอกจากนี้ ชาฮิด มาลจิ ยังไม่วายทิ้งท้ายว่า สิ่งที่ดีที่สุดที่เขาไปถ่ายรูปชูถ้วยถึงสนามทีมคู่อริก็คือ ช่างภาพที่ถ่ายรูปให้ตนคือแฟนบอลของแมนฯยูไนเต็ดนี่เอง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image