ดุกว่านี้มีอีกมั้ย? ‘ผีแดง’ หลอน ‘บอร์นมัธ’ เละเทะ 5-2 ขยับขึ้นที่ 4 ชั่วคราว

ดุกว่านี้มีอีกมั้ย? ‘ผีแดง’ หลอน ‘บอร์นมัธ’ เละเทะ 5-2 ขยับขึ้นที่ 4 ชั่วคราว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะบอร์นมัธ 5-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม

เกมนี้โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ส่งทีมชุดใหญ่ลงเล่น นำโดยบรูโน่ แฟร์นันเดส และปอล ป๊อกบา ส่วนแดนหน้ามีทั้งมาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ มาร์ซิยาล, เมสัน กรีนวู้ด

ทีมเยือนมาขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 16 จากจูเนียร์ สตานิสลาส ได้บอลในเขตโทษแล้วแตะลอดหว่างขาแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก่อนซัดมุมแคบไม่เหลือ

หลังจากนั้นทีมปีศาจแดงได้ 3 ประตูรวด จากกรีนวู้ด นาทีที่ 29, จุดโทษจากแรชฟอร์ด นาทีที่ 34 และมาร์ซิยาลยิงไกลสุดสวยนาทีที่ 45+2

Advertisement

ครึ่งหลัง แมนฯยูเปลี่ยนอีริค ไบยี่ ลงแทนวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แต่ลงมาเพียง 3 นาทีก็ทำแฮนด์บอลหน้าเขตโทษ ผู้ตัดสินให้เป็นจุดโทษของทีมเยือน และโจชัว คิง สังหารไม่พลาด ให้บอร์นมัธไล่มา 2-3 ถัดมาแค่ไม่กี่นาที อดัม สมิธ ของบอร์นมัธส่งบอลเข้าประตูได้อีก แต่ล้ำหน้าไปก่อน

นาทีที่ 54 กรีนวู้ดซัดด้วยขวาเป็นประตูนำ 4-2 และเป็นประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ ต่อด้วยนาทีที่ 59 บรูโน่ แฟร์นันเดส ซัดฟรีคิกตุงตาข่าย เจ้าบ้านนำห่าง 5-2

ชัยชนะนัดนี้ทำให้แมนฯยูมี 55 คะแนน จาก 33 นัด ขยับมาอยู่ที่ 4 ชั่วคราว แซงเชลซีที่มี 54 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ขณะที่บอร์นมัธอยู่ที่ 19 มี 27 คะแนน

Advertisement

ส่วนผลคู่อื่นๆ เลสเตอร์ ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 ได้ประตูจากเคเลชี่ อิเฮียนาโช่ นาทีที่ 49 และเจมี่ วาร์ดี้ นาทีที่ 77, 90+4 เลสเตอร์มี 58 แต้มยังรั้งที่ 3

ด้านนอริช ซิตี้ ทีมบ๊วย แพ้ ไบรตัน 0-1

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image