แฟนเซอร์วิส! ‘คล็อปป์’ส่งคลิปร่วมฉลองแข้งลีกวันสาวกหงส์แดงได้เลื่อนชั้น (มีคลิป)

แฟนเซอร์วิส! ‘คล็อปป์’ส่งคลิปร่วมฉลองแข้งลีกวันสาวกหงส์แดงได้เลื่อนชั้น

หลังจากเกมเพลย์ออฟเลื่อนชั้นของฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันที่ 13 กรกฎาคม ซึ่ง วีคอมบ์ วันเดอร์เรอร์ส สามารถเอาชนะ อ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมซึ่งมีเจ้าของเป็นคนไทยไปได้ 2-1 พร้อมกับคว้าตั๋วใบสุดท้ายเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้าสำเร็จนั้น

อเดบาโย่ อคินเฟนว่า กองหน้าวัย 38 ปี เจ้าของฉายา “เดอะ บีสต์” ซึ่งเป็นแฟนของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แบบตัวยง ถึงขั้นเคยใส่เสื้อของหงส์แดง ไปซ้อมร่วมกับทีม จนถูกสโมสรปรับเงินมาแล้ว เมื่อตอนที่ทีมหงส์แดงนั้นการันตีการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในรอบ 30 ปี (อ่านข่าวเก่าที่นี่) ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมด้วยการพูดแบบติดตลกว่า อยากให้เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล นั้นติดต่อมาทางแอพพลิเคชั่น วอทแอปส์ เพื่อฉลองร่วมกัน

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน เมื่ออคินเฟนว่า ออกจากสนามไปแล้ว ก็ได้รับข้อความจากเยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ส่งมาให้เขาเพื่อแสดงความยินดี เล่นเอาเจ้าตัวแทบเก็บอาการไม่อยู่ตอนที่ได้รับชมวิดีโอดังกล่าว

Advertisement

โดยคล็อปป์ กล่าวกับ อคินเฟนว่า ว่า “ไง พี่เบิ้ม ยินดีด้วย ผมได้ดูเกมนะ แต่ไม่ได้เห็นสัมภาษณ์หลังเกม แต่เฮนโด้ (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน) หรือนักเตะผมคนหนึ่งนี่แหละ โทรมาบอกว่าคุณอยากให้โทรหา เอาหล่ะลุยกันเลย”

“ยินดีด้วย ผมเชื่อว่าคุณอยากจะเป็นนักเตะในระดับแชมเปี้ยนชิพเป็นอย่างน้อย และตอนนี้คุณทำได้แล้ว สุดยอดมาก เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมแม้เราจะอยู่ในช่วงที่ไม่ปกติกัน ผมหวังว่าคุณจะฉลองอย่างเหมาะสมนะ”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image