โซลชาร์โต้มูรินโญ่ให้ดูข้อเท็จจริง หลังโดนเหน็บผีโชคดีตลอด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ (AFP)

โซลชาร์โต้มูรินโญ่ให้ดูข้อเท็จจริง หลังโดนเหน็บผีโชคดีตลอด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้กรณีโชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือปีศาจแดงซึ่งปัจจุบันคุมทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ทำนองว่า ผลงานที่ดีของแมนฯยู โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลุ้นติดอันดับท็อปโฟร์เพื่อโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเพราะทีมมีโชคช่วยด้วย

โซลชาร์กล่าวว่า ได้ยินว่ามีบางคนอ้างเรื่องโชคดวง คล้ายจะพยายามกดดันคนที่มีอำนาจตัดสินใจ บอกว่าแมนฯยูดูโชคดีมากกว่าโชคร้าย แต่ถ้าคุณลองมองที่ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นในเกม ไม่ได้อยากจะเอ่ยชื่อโค้ชบางคนหรอกนะ แต่ถ้าคุณล้ำหน้า ก็คือคุณล้ำหน้า มันชัดเจนอยู่แล้ว และถ้าให้พูดเรื่องดวง ในแมตช์กับสเปอร์ส เราควรจะได้จุดโทาในนาทีสุดท้าย แต่ก็ไม่ได้ ทั้งที่ถ้าได้ ก็อาจจะเก็บได้ 3 คะแนนเต็ม นอกจากนี้ยังมีจังหวะฟาวล์ของโอริโอล โรเมว แข้งเซาธ์แฮมป์ตัน ที่ทำฟาวล์เมสัน กรีนวู้ด น่าจะเป็นใบแดงแต่กลับรอดไป รวมถึงมาร์ โนเบิล ที่ควรโดนไล่ออกในเกมที่แมนฯยูพ่ายให้เวสต์แฮมด้วย

กุนซือแมนฯยูกล่าวต่อว่า ถ้าอยากบ่นเรื่องคำตัดสินก็ควรพูดกันในสนาม แต่ใครอยากจะพูดอะไรก็ปล่อยให้พูดไป ตนไม่อยากสนใจ เพราะอาจจะเดือดร้อนจากการแสดงความเห็นได้ ตอนนี้ขอโฟกัสที่เกมการแข่งขันดีกว่า

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image