‘แลมพาร์ด’ ยกย่อง ‘ชิรูด์’ แข้งตัวอย่าง – แย้มซัมเมอร์นี้อาจเสริมทัพเพิ่มอีก

Photo : Reuters

แลมพาร์ด ยกย่อง ‘ชิรูด์’ แข้งตัวอย่าง – แย้มซัมเมอร์นี้อาจเสริมทัพเพิ่มอีก

แฟรงก์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซีเผยว่ารู้สึกภูมิใจมากๆ ที่สามารถพาทีมคว่ำแมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ในศึกเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อคืนวันที่ 19 กรกฎาคม จนผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ อังกฤษได้สำเร็จ พร้อมชื่นชมนักเตะหลายๆ คนที่ต่างทำผลงานออกมาได้ดี โดยเฉพาะโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ยิงมา 6 ประตูจากการลงสนามเป็นตัวจริง 7 นัดหลังสุด

“ชิรูด์เป็นนักเตะตัวอย่างที่ดีมากๆ ซีซั่นนี้มีช่วงที่เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสเท่าไหร่ แต่ก็ยังมุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อมมาตลอด และเกือบที่จะย้ายออกจากทีมไปในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ย้ายไปไหน ชิรูด์เป็นคนมีทัศนคติด้านบวกมากๆ คุยกันง่ายๆ มีความเป็นมืออาชีพสุดสุด ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ดาวรุ่งทุกๆ คนควรดูเขาเป็นแบบอย่างหากหวังจะก้าวไปเป็นมืออาชีพที่ดีต่อไป” แลมพาร์ด ระบุ

นอกจากนี้แลมพาร์ดยังบอกใบ้อีกว่า ในตลาดซื้อขายหลังจบฤดูกาลนี้เชลซีกำลังเตรียมแผนงานเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์อยู่ โดยสื่อคาดว่าเชลซีกำลังจ้องซื้อนักเตะรายใหม่เข้ามาเพิ่มอีก หลังจากเซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้าฮาคิม ซีเย็ค ปีกขวาจากอายแอ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และติโม แวร์เนอร์ กองหน้าจากแอร์เบ ไลป์ซิกมาเรียบร้อยแล้ว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image