ลัลลาน่า เปิดใจสุขปนเศร้า เตรียมยุติเส้นทาง 6 ปีกับ ‘ลิเวอร์พูล’ หลังจบซีซั่นนี้

Photo : Reuters

ลัลลาน่า เปิดใจสุขปนเศร้า เตรียมยุติเส้นทาง 6 ปีกับ ‘ลิเวอร์พูล’ หลังจบซีซั่นนี้

อดัม ลัลลาน่า กองกลางของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กล่าวเปิดใจแบบสุขปนเศร้า เมื่อเตรียมจะบอกลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ชี้มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์หงส์แดง หลังจากเป็นส่วนหนึ่งของทีมในชุดที่ช่วยกันคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีของสโมสร

ลัลลาน่าเเตรียมยุติเส้นทาง 6 ปีกับหงส์แดงในช่วงปลายเดือนนี้ หลังขยายสัญญาระยะสั้นมาจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม เนื่องจากการแข่งขันซีซั่น 2019-20 จบล่าช้าเพราะโควิด-19 แม้ซีซั่นปัจจุบันเขาจะทำผลงานไปเพียง 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จาก 22 นัดในทุกรายการ แต่ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทีมประสบความสำเร็จ

ลัลลาน่า เผยว่า รู้สึกเศร้าเหมือนกันที่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้อยู่ในแอนฟิลด์ แต่ทุกอย่างคือเรื่องปกติที่จะต้องเกิดขึ้น ตนย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์ ซึ่งโชคดีมากที่ตัวเองสามารถคว้าแชมป์ได้ทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, สโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ), พรีเมียร์ลีก และยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ ในวันข้างหน้าเมื่อได้มองย้อนกลับมาก็ยังคงมีความสุข

ทั้งนี้ ลัลลาน่าย้ายจากเซาธ์แฮมป์ตันมาอยู่กับลิเวอร์พูล เมื่อเดือนกรกฎาคม 2014 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ลงเล่นไป 178 นัด ทำได้ 22 ประตูกับ 22 แอสซิสต์

Advertisement

ปัจจุบัน ลัลลาน่าตกเป็นข่าวลือกับหลายสโมสร ทั้งเซาธ์แฮมป์ตัน, ไบรตัน และเลสเตอร์ ซิตี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image