‘โซลชาร์’ ยิ้มแย้ม ‘แมนฯยู’ คว้าที่ 3 พรีเมียร์ลีก-ซิวตั๋ว ชปล. กลบเสียงวิจารณ์

FILE PHOTO : Reuters

โซลชาร์ ยิ้มแย้ม ‘แมนฯยู’ คว้าที่ 3 พรีเมียร์ลีก-ซิวตั๋ว ชปล. กลบเสียงวิจารณ์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมลูกทีมที่ช่วยกันทำผลงานคว้าอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมซิวตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ ซึ่งเป็นการกลบเสียงวิจารณ์ที่ดูถูกว่าพวกเขาไม่มีทางติดท็อปโฟร์ได้ในซีซั่นนี้ หลังจากที่แมนฯยู บุกชนะ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในนัดสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ลีก ที่คิงเพาเวอร์ สเตเดียม เมื่อคืนวันที่ 26 กรกฎาคม

โซลชาร์เปิดใจหลังจบเกมว่า คนส่วนใหญ่คงคาดไม่ถึงว่าเราจะติดท็อปโฟร์ พวกเขาต่างมองว่าแมนฯยูจะจบที่อันดับ 6 หรือ 7 แต่ตนก็เชื่อมั่นในแนวทางการทำงานของตัวเอง ยิ่งมีเสียงวิจารณ์ก็ยิ่งรู้สึกแข็งแกร่งมากขึ้น การจบอันดับ 3 ถือเป็นการประสบความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเราทุกคน ภูมิใจในตัวทุกคนมากๆ โดยเฉพาะบรูโน่ แฟร์นันเดส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส ที่ย้ายมาร่วมทีมในตลาดซื้อขายช่วงเดือนมกราคมว่ามีอิทธิพลกับทีมอย่างมาก ทั้งการยิงประตูและสร้างโอกาสให้เพื่อนจบสกอร์

อย่างไรก็ตาม กุนซือผีแดงระบุว่า ฤดูกาลหน้าทีมจำเป็นต้องพัฒนาและยกระดับให้ดียิ่งกว่าเดิม เพราะจะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่เข้มข้นขึ้น ส่วนเรื่องซื้อขายนักเตะนั้น สโมสรรู้ดีว่าตนต้องการอะไร และเราจะพยายามดำเนินแผนตามเป้าหมายให้สำเร็จต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image