กูรูเผยผีไม่หนักใจเจรจาซื้อซานโช่ยืดเยื้อ ลือแอดชื่อแข้งเสือเหลืองเข้ากรุ๊ปแชทแมนฯยูแล้ว

เจดอน ซานโช่ (Photo by INA FASSBENDER / AFP)

กูรูเผยผีไม่หนักใจเจรจาซื้อซานโช่ยืดเยื้อ ลือแอดชื่อแข้งเสือเหลืองเข้ากรุ๊ปแชทแมนฯยูแล้ว

เอียน แม็คแกร์รี่ ที่ปรึกษาด้านการซื้อขายนักเตะ เผยกับรายการพ็อดแคสต์ของ “ทรานสเฟอร์ วินโดว์” ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้หนักใจเรื่องการเจรจาซื้อเจดอน ซานโช่ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่อย่างใด แม้ว่าจะมีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่า ทีมเสือเหลืองขีดเส้นตายให้ปีศาจแดงปิดดีลให้ได้ภายในวันที่ 10 สิงหาคม และตอนนี้ซานโช่เดินทางพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมดอร์ทมุนด์ไปเก็บตัวที่สวิตเซอร์แลนด์แล้วก็ตาม

แม็คแกร์รี่กล่าวว่า แมนฯยูไม่ห่วงเพราะไม่มีคู่แข่งทีมอื่นยื่นข้อเสนอแข่งในระดับเดียวกัน และก็มั่นใจด้วยว่าตัวซานโช่อยากย้ายสู่ถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด เพราะที่ผ่านมาเขาติดต่อกับเพื่อนนักเตะทีมชาติอังกฤษที่ค้าแข้งกับแมนฯยูเป็นประจำทุกวัน จนมีข่าวลือด้วยซ้ำว่าตอนนี้ซานโช่ถูกเพิ่มชื่อเข้าไปในกรุ๊ปแชท “วอทส์แอพพ์” ของนักเตะปีศาจแดงแล้วด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นสิ่งที่ต้องรอในตอนนี้คือให้ดอร์ทมุนด์ยอมรับเงื่อนไขการแบ่งจ่ายเงินที่ทีมเสนอไปเท่านั้น

ด้าน “คิกเกอร์” สื่อเยอรมนี รายงานว่า ปีกวัย 20 ปี ได้แจ้งกับดอร์ทมุนด์ว่า ถ้าดีลกับแมนฯยูล่ม ก็พร้อมจะทุ่มเทให้กับสโมสรอย่างเต็มที่ไม่ต่างจากที่ผ่านมา โดยไม่เสียสมาธิไปกับข่าวต่างๆ และพุ่งเป้าในการพาทีมประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เนื่องจากยังเหลือสัญญากับทีมเสือเหลืองถึงปี 2022

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image