อาร์เตต้า ปลื้ม อาร์เซน่อล เซ็น วิลเลียน 3 ปี เติมแกร่งให้ทัพปืนใหญ่

วิลเลียน / Image : www.arsenal.com

อาร์เตต้า ปลื้ม อาร์เซน่อล เซ็น วิลเลียน 3 ปี เติมแกร่งให้ทัพปืนใหญ่

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จัดการเซ็นสัญญาคว้าวิลเลียน ปีกวัย 32 ปี เข้าร่วมทีมด้วยสัญญา 3 ปี หลังจากแข้งบราซิเลียนหมดสัญญากับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี โดยวิลเลียนจะสวมเสื้อหมายเลข 12 ในการค้าแข้งกับทีม

โดยปืนใหญ่สามารถเจรจาคว้าวิลเลียนเข้าสังกัดได้สำเร็จ เอาชนะทีมดังอย่างบาร์เซโลน่าและอินเตอร์ ไมอามี ทีมในเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ สหรัฐ ที่มีเดวิด เบ๊คแฮมเป็นเจ้าของ

อาร์เตต้า กล่าวว่า เชื่อมั่นว่าวิลเลียนจะเป็นนักเตะที่เข้ามาสร้างความแตกต่างให้กับเกมของอาร์เซน่อลได้ สโมสรมีความตั้งใจที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางและปีก วิลเลียนเป็นนักเตะที่มีความสามารถรอบด้าน เล่นได้ 3-4 ตำแหน่งที่แตกต่างกัน เขาผ่านประสบการณ์มากมายในโลกของฟุตบอล แต่ยังคงมีความทะเยอทะยาน และมุ่งมั่นพาสโมสรกลับไปอยู่ในจุดที่เหมาะสม ซึ่งตนประทับใจทุกอย่างตลอดการพูดคุยกับวิลเลียน ทำให้ทราบดีว่าเขาต้องการมาอยู่กับเราแค่ไหน

สำหรับฤดูกาล 2019-20 ที่เพิ่งจบไป วิลเลียนลงสนามให้เชลซีไป 47 นัดในทุกรายการ ทำได้ 11 ประตูกับ 9 แอสซิสต์ และหากรวมผลงานทั้งหมดนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับเชลซีเมื่อเดือนสิงหาคม 2013 วิลเลียนเล่นให้เชลซี 339 นัด ทำได้ 63 ประตูกับ 62 แอสซิสต์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 สมัย, เอฟเอคัพ 1 สมัย และลีกคัพ 1 สมัย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image