‘แม็กไกวร์’ ปัดตอบสื่อหน้าศาลกรีซ สื่อเผยได้รับอนุญาตให้บินกลับอังกฤษแล้ว

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังเดินทางออกจากศาลของกรีซ เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม - Photo / AP

แม็กไกวร์ ปัดตอบสื่อหน้าศาลกรีซ สื่อเผยได้รับอนุญาตให้บินกลับอังกฤษแล้ว

จากกรณีที่แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาทขณะไปพักผ่อนที่กรีซ จนโดนคุมตัวในห้องขังเป็นเวลา 2 คืนนั้น (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง – แฉเบื้องหลัง ‘แม็กไกวร์’ ก่อเหตุฉาว วิวาทนักเที่ยว-ชกตำรวจที่เข้าปรามเหตุ)

ล่าสุด วันนี้ 22 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่นของกรีซ แม็กไกวร์ได้เดินทางไปให้การกับอัยการที่ศาลกรีซ เพื่อลุ้นว่าจะถูกตั้งข้อหาหรือไม่อย่างไร ซึ่งจากคดีทำร้ายร่างกาย กับติดสินบนเจ้าหน้าที่ ทำให้แม็กไกวร์และเพื่อนมีโอกาสโดนโทษจำคุกสูงสุด 2 และ 3 ปี ตามลำดับ

โดยแม็กไกวร์ได้ใช้เวลาที่ศาลกรีซเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับออกมา โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับคดี รวมถึงไม่พูดถึงเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทแต่อย่างใด

มาร์ธ่า เคลเนอร์ ผู้สื่อข่าวของสกาย สปอร์ตส์ ยิงคำถามว่า แม็กไกวร์เป็นอิสระ พ้นข้อกล่าวหาแล้วใช่หรือไม่ ทนายความของแม็กไกวร์ก็ตอบเพียงสั้นๆ ว่า “ตอนนี้ก็ใช่แล้ว”

Advertisement

ขณะที่เดลี่เมล์รายงานเสริมว่า แม็กไกวร์ได้รับอนุญาตให้บินกลับอังกฤษได้แล้ว พร้อมกับได้รับคำแนะนำให้กับมายังมิโคนอสอีกครั้ง เพื่อเคลียร์คดีเรื่องราวต่างๆ ให้เรียบร้อย

นอกจากนี้ เดลี่เมล์ อ้างรายงานจากสื่อท้องถิ่นในกรีซว่า เดซี่ แม็กไกวร์ น้องสาวของแม็กไกวร์ ถูกทำร้ายด้วยของมีคมบางอย่างเข้าที่แขน จึงคาดว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้กองหลังปีศาจแดงถึงกับฉุนขาด และรีบเข้าไปปกป้องน้องสาวของตัวเอง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image