มาห์เรซ-ลาปอร์ 2 แข้งแมนฯ ซิตี้ ติดเชื้อโควิด-19 แบบไม่แสดงอาการ

Photo : Reuters

มาห์เรซ-ลาปอร์ 2 แข้งแมนฯ ซิตี้ ติดเชื้อโควิด-19 แบบไม่แสดงอาการ

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า ริยาด มาห์เรซ และอายเมอริค ลาปอร์ 2 ผู้เล่นของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตรวจพบการติดเชื้อโควิด-19

ในขณะที่แมนฯ ซิตี้ได้ยืนยันประเด็นดังกล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรแล้วเช่นกัน โดยปัจจุบันนักเตะทั้ง 2 คน กำลังอยู่ในกระบวนการแยกกักตัวและดูแลอาการภายใต้มาตรการของพรีเมียร์ลีกและรัฐบาลอังกฤษ ซึ่งทั้งสองคนนั้นยังไม่แสดงอาการผิดปกติใดๆ

“ทุกคนในสโมสรแมนฯ ซิตี้ ขออวยพรให้มาห์เรซและลาปอร์หายจากอาการป่วยโดยเร็ว ก่อนที่จะกลับมาร่วมฝึกซ้อมและลงสนามให้กับทีมในซีซั่นใหม่ต่อไป” แมนฯ ซิตี้ระบุในแถลงการณ์

ด้าน มาห์เรซ เปิดใจผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ขอขอบคุณสำหรับข้อความปรารถนาดี ตอนนี้ผมยังสบายดี ขอให้ทุกคนปลอดภัย ดูแลตัวเองกันด้วยนะ”

Advertisement

ส่วนลาปอร์ เปิดใจว่า “ขอบคุณสำหรับข้อความจากทุกคน ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ผมจะคอบทำตามมาตรการไปอีกสักระยะ และกลับมาในเร็วๆ นี้ ขอให้พวกคุณดูแลตัวเองกันด้วยนะ”

ส่งผลให้ทั้งมาห์เรซและลาปอร์ ส่อพลาดลงสนามให้กับแมนฯ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมแรกของทีมในซีซั่นใหม่ 2020-21 ในเกมที่บุกเยือนวูลฟ์แฮมป์ตัน คืนวันที่ 21 กันยายนนี้ (เช้ามืดวันที่ 22 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image