อั้นไม่ไหว! ‘ดายเออร์’ ปวดหนัก โร่เข้าห้องน้ำขณะแข่ง ‘มูรินโญ่’ ร้อนใจรีบวิ่งตาม (คลิป)

Photo : AFP / screenshot : twitter @Goal

อั้นไม่ไหว! ‘ดายเออร์’ ปวดหนัก โร่เข้าห้องน้ำขณะแข่ง ‘มูรินโญ่’ ร้อนใจรีบวิ่งตาม

เอริค ดายเออร์ มิดฟิลด์ตัวรับของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาเฉลยสาเหตุสุดฮา ที่เขาออกจากสนามแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ระหว่างเกมครึ่งหลังกำลังดำเนินอยู่ ในเกมที่สเปอร์ส เปิดบ้านเฉือนชนะจุดโทษเชลซี 5-4 หลังเสมอกันในเวลาปกติ 1-1 ประตู ในศึกฟุตบอล คาราบาวคัพ อังกฤษ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 29 กันยายน

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 77 ซึ่งเปนช่วงที่สเปอร์ส ตกเป็นฝ่ายตามหลังเชลซีอยู่ 0-1 จู่ๆ ดายอเออร์ ก็วิ่งออกจากสนามไป ทำเอาโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสเปอร์ส ร้อนใจถึงกับรีบตามเข้าอุโมงค์ห้องพัก ก่อนสุดท้ายจะกลับมาเล่นต่อแล้วช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ แถมดายเออร์ยังคว้ารางวัลแมนออฟเดอะแมตช์อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเฉลยเรื่องราวสุดฮาด้วยตัวเอง

“โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ แต่ตอนนั้นผมไม่สามารถทำอะไรได้อีกนอกจากวิ่งไปเข้าห้องน้ำ ได้ยินมาว่าเชลซีมีโอกาสทำประตูในช่วงที่ผมไม่ได้อยู่ในสนามด้วย แต่โชคดีที่พวกเขายิงเพิ่มไม่สำเร็จ และเราจบเกมด้วยชัยชนะ” ดายเออร์ กล่าวอย่างอารมณ์ดี

ในขณะที่มูรินโญ่ บอกว่า เขาพอจะทราบเรื่องราวอยู่บ้าง และตามไปเพื่อกดดันให้ดายเออร์กลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด

Advertisement

นอกจากนี้ ดายเออร์ ยังโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวหยอกล้อแบบสุดฮา โดยเป็นรูปถ้วยรางวัลแมนออฟเดอะแมตช์ที่วางบนโถสุขภัณฑ์คู่กับทิชชู่ พร้อมข้อความว่า “นี่สิแมนออฟเดอะแมตช์ตัวจริง” สื่อว่าห้องน้ำนี่แหละที่ช่วยชีวิตของเขาเอาไว้ (ฮา)

 

View this post on Instagram

 

The real M.O.M

A post shared by Eric Dier (@ericdier15) on

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image