ผีเล็งส่งออก 5 แข้งดาวรุ่งเก็บเลเวลทีมลีกล่างก่อนปิดตลาดศุกร์นี้

Reuters

ผีเล็งส่งออก 5 แข้งดาวรุ่งเก็บเลเวลทีมลีกล่างก่อนปิดตลาดศุกร์นี้

หนังสือพิมพ์ “เดลี่ มิร์เรอร์” ของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโละนักเตะออกจากทีม 5 คน ทั้งในรูปแบบของสัญญายืมตัวและการขายขาด ภายใน 24 ชั่วโมง ก่อนปิดตลาดซื้อขายแบบข้ามดิวิชั่นภายในประเทศอังกฤษ วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้

สำหรับนักเตะ 5 คนที่เข้าข่ายจะโดนส่งไปให้ทีมอื่นเพื่อให้ได้รับโอกาสในการลงสนามสม่ำเสมอขึ้น ได้แก่ เทเดน เมนจี้ กองหลังดาวรุ่ง ซึ่งแจ้งเกิดในระดับเยาวชนของสโมสร แต่เพิ่งได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองให้ทีมชุดใหญ่นัดเดียวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปีศาจแดงจึงหวังจะส่งเขาไปเก็บประสบการณ์ที่อื่นก่อน

รายต่อมาคือ อีธาน แลร์ด ฟูลแบ๊กจากทีมยู-23 ของแมนฯยู โดยฤดูกาลที่แล้วได้ลงเล่นในเกมยูโรป้าลีกกับแอสตาน่า และเอซี อัล์คมาร์ รวมถึงทิโมธี โฟซู เมนซาห์ กองหลังที่มีแนวโน้มว่าจะโดนส่งให้ทีมอื่นยืมตัวเป็นรอบที่สาม หลังจากยังไม่สามารถยึดพื้นที่ในทีมชุดใหญ่ไว้ได้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นข้อเข่าจนต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อปีที่แล้ว ส่วนฤดูกาลนี้ลงเล่นนัดเปิดสนามกับคริสตัล พาเลซ แต่ทำผลงานน่าผิดหวังจนไม่ได้รับโอกาสอีก

นักเตะอีก 2 รายที่คาดว่าจะโดนส่งให้ทีมอื่นก่อนปิดตลาดในประเทศคือ ดิชอน เบอร์นาร์ด และดีแลน เลวิตต์ โดยรายของเลวิตต์น่าจะไปเล่นให้ชาร์ลตันด้วยสัญญายืมตัว ส่วนเบอร์นาร์ดซึ่งได้ลงเล่นในเกมยูโรป้าลีกฤดูกาลก่อน โตมาจากระบบเยาวชนของเชลซี และเพิ่งย้ายร่วมทีมแมนฯยูได้ไม่นาน

Advertisement

สำหรับอีกรายหนึ่งที่ยังไม่รู้อนาคตแน่นอนคือ ลี แกรนต์ นายทวารมือเก๋าวัย 37 ปี ที่ตอนนี้ตกเป็นผู้รักษาประตูมือ 4 ของทีม แต่จะได้ย้ายหรือไม่อาจจะขึ้นอยู่กับอนาคตของเซร์คิโอ โรเมโร่ ที่กำลังต้องการย้ายทีมด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image