อาร์เตต้าโต้เอเยนต์โอซิล ยันทุกอย่างตรงไปตรงมาเรื่องตัดชื่อจากทีม

Reuters

อาร์เตต้าโต้เอเยนต์โอซิล ยันทุกอย่างตรงไปตรงมาเรื่องตัดชื่อจากทีม

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ออกมาตอบโต้เอเยนต์ของเมซุต โอซิล กองกลางชาวเยอรมัน ที่ออกมาตำหนิสโมสรเรื่องความโปร่งใส กรณีโอซิลไม่มีชื่อร่วมทีมทั้งถ้วยยูโรป้าลีก และพรีเมียร์ลีก และต้องอยู่กับทีมโดยไม่ต้องทำอะไรไปจนกว่าจะหมดสัญญาช่วงกลางปีหน้า

ดร.เออร์คุต โซกุต เอเยนต์ของโอซิล ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า อาร์เตต้าและสโมสรควรจะซื่อสัตย์กับแฟนบอล และอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างจริงใจ โอซิลภักดีกับสโมสรมาตลอด เขาสามารถเจรจาเซ็นสัญญาล่วงหน้าในเดือนมกราคมได้เหมือนตอนอเล็กซิส ซานเชซ แต่เขาก็เลือกที่จะซื่อสัตย์กับทีม แต่หลังจากนี้ต้องมาดูว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

ขณะที่อาร์เตต้าให้สัมภาษณ์ตอบโต้ว่า การจะเป็นผู้นำได้นั้น ต้องได้รับความไว้วางใจจากผู้ใต้บังคับบัญชา และความไว้วางใจจะเกิดขึ้นได้ ก็มาจากความซื่อสัตย์จริงใจ คุณต้องมีความชัดเจนในเรื่องต่างๆ สามารถพูดกันแบบเปิดอกต่อหน้าได้ ไม่ว่าจะเป็นข่าวดีหรือข่าวร้ายก็ตาม และจะต้องมั่นคงกับสิ่งที่พูดออกไปด้วย

Advertisement

อาร์เตต้าไม่ได้จำเพาะเจาะจงเอ่ยชื่อโอซิล แต่กล่าวว่า เมื่อสิ่งไหนไม่เป็นดังใจ คนที่ได้รับผลกระทบก็ต้องพิสูจน์ตัวเอง อาร์เซน่อลก็มีมาตรฐานที่เรียกร้องจากนักเตะอยู่ เพื่อทีมจะได้ประสบความสำเร็จ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image