คล็อปป์โวยลั่น เทรนต์เจ็บเพราะปัญหาจัดคิวเตะไม่ดี เห็นด้วยกับโซลชาร์เรื่องไม่เป็นธรรม

AFP

คล็อปป์โวยลั่น เทรนต์เจ็บเพราะปัญหาจัดคิวเตะไม่ดี เห็นด้วยกับโซลชาร์เรื่องไม่เป็นธรรม

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาโวยเรื่องโปรแกรมแข่งขันที่ค่อนข้างถี่ ทำให้ล่าสุด เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ๊กตัวเก่งของทีม มีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อในเกมที่เสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน

คล็อปป์กล่าวว่า หวังว่าฤดูกาลหน้าจะยังเตะบอลยุโรปกันได้ แต่ถ้ายังเป็นอย่างนี้ต่อไป ไม่นานก็คงมีนักเตะต้องเจ็บอีก เทรนต์คงไม่สามารถลงเล่นเกมทีมชาติ 3 นัดที่กำลังจะมาถึงได้แล้ว ยังไม่รู้แน่ชัดว่าเขาบาดเจ็บที่ไหน ต้องรอผลตรวจละเอียดอีกครั้ง แต่เชื่อว่าแกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือสิงโตคำราม คงได้เจอปัญหานี้อยู่เรื่อยๆ

คล็อปป์ยังสนับสนุนเรื่องที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งโวยว่าปีศาจแดงเหมือนโดนแกล้งจัดคิวแข่งโหด เพราะเพิ่งเดินทางกลับจากไปเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ตุรกี เมื่อเช้าวันพฤหัสบดี แต่กลับโดนจับเล่นเกมตอนเที่ยงของวันเสาร์

คล็อปป์กล่าวว่า เดือนที่แล้วหลังจบเบรกทีมชาติ หงส์แดงก็ต้องเล่นในตอนเที่ยงวันเสาร์ทั้งที่ลูกทีมบางคนเพิ่งกลับมาจากเปรู ตนเคยคุยกับคนรับผิดชอบเรื่องจัดโปรแกรมเตะ แต่ได้คำตอบเพียงว่า ทำอะไรไม่ได้ อยากให้เข้าใจว่าเรื่องนี้เกี่ยวกับทีมใดทีมหนึ่ง อยากให้ทีวีที่ถ่ายทอดไปคุยกับพรีเมียร์ลีกเพื่อหาทางออกในเรื่องนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image