ไวจ์นัลดุมปัดตอบเรื่องสัญญาใหม่หงส์ เผยคุยฟาน ไดค์ ตลอด ไม่รู้หายทันยูโรหรือไม่

REUTERS/Piroschka Van De Wouw

ไวจ์นัลดุมปัดตอบเรื่องสัญญาใหม่หงส์ เผยคุยฟาน ไดค์ ตลอด ไม่รู้หายทันยูโรหรือไม่

จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ของลิเวอร์พูล โดนสื่อจี้ถามเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ระหว่างเข้าค่ายเตรียมทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน เนื่องจากสัญญาปัจจุบันเหลืออีกไม่ถึงปี และยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่ในขณะนี้

ไวจ์นัลดุมกล่าวว่า คงไม่สามารถพูดอะไรได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ และต้องถามสื่อกลับว่า ถ้าไปถามสโมสรในประเด็นนี้ แล้วได้คำตอบหรือไม่ ตนบอกอะไรไม่ได้ทั้งนั้น แม้แต่ประเด็นที่ว่าขณะนี้มีการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับลิเวอร์พูลอยู่หรือเปล่า ต้องขอโทษด้วยจริงๆ

ส่วนเรื่องสถานการณ์การลุ้นแชมป์ที่ไม่แน่นอนในฤดูกาลนี้นั้น ไวจ์นัลดุมกล่าวว่า ยอมรับว่าหงส์แดงอาจจะฟอร์มไม่ร้อนแรงเท่าที่ควร แต่ทุกคนในทีมยังคงกระหายที่จะคว้าแชมป์ให้ได้มากขึ้นเรื่อยๆ และกุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ ก็พยายามกระตุ้นทีมเช่นกัน

ไวจ์นัลดุมกล่าวต่อว่า เป็นเรื่องน่าผิดหวังที่เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และเพื่อนร่วมสโมสรลิเวอร์พูล มีปัญหาบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ต้องผ่าตัดและพักยาวไม่มีกำหนด ตนได้ติดต่อพูดคุยกับฟาน ไดค์ สม่ำเสมอ แต่ไม่ได้คุยเรื่องฟุตบอล หัวข้อสนทนาเป็นเรื่องทั่วๆ ไปในชีวิต จึงไม่ได้ถามว่าเขาจะหายทันลงแข่งขัน “ยูโร 2020” ในปีหน้าหรือไม่ ตอนนี้เขากำลังพยายามฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่ และหวังว่าจะหายกลับมาโดยเร็ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image