แคมป์ปืนวุ่น! 2 แข้งอาร์เซน่อล ทะเลาะเดือดตอนซ้อม ตะบันหน้าเลือดซึม ถูกไล่กลับบ้าน

ดานี่ เซบายอส - ดาวิดลุซ์ / แฟ้มภาพ Reuters

แคมป์ปืนวุ่น! 2 แข้งอาร์เซน่อล ทะเลาะเดือดตอนซ้อม ตะบันหน้าเลือดซึม ถูกไล่กลับบ้าน

“เดลี่เมล” สื่อต่างประเทศ อ้างรายงานข่าวจาก “ดิ แอธเลติก” สื่อใหญ่ที่น่าเชื่อถือของอังกฤษว่า ดาวิด ลุยซ์ กองหลังวัย 33 ปี ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล มีปัญหาถึงขั้นลงไม้ลงมือกับดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมวัย 24 ปี

รายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นการซ้อมของนักเตะชุดใหญ่ที่ไม่มีคิวไปรับใช้ทีมชาติในช่วงฟีฟ่าเดย์ ซึ่งจุดเริ่มต้นของความเดือดมาจากการที่เซบายอสพุ่งเสียบหนักใส่ลุยซ์ระหว่างการซ้อม จนทำให้ลุยซ์โมโหปรี่เข้าปล่อยหมัดใส่หน้าของเซบายอสจนร่วงไปกองกับพื้น และมีเลือดออกจากจมูก ขณะที่เซบายอสก็ตบะแตกรีบลุกขึ้นหวังจะเอาคืน แต่เพื่อนร่วมทีมและสต๊าฟโค้ชวิ่งมาแยกทั้งสองคนออกจากกันได้ก่อน และสุดท้ายนักเตะทั้งสองคนก็ถูกไล่กลับบ้าน

อย่างไรก็ตาม มิเกล อาร์เตต้า กุนซือปืนใหญ่ ได้เรียกนักเตะทั้งสองมาเคลียร์ใจอีกครั้งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งทั้งลุยซ์และเซบายอสได้ออกมาขอโทษเพื่อนร่วมทีมและสต๊าฟต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกลับมาซ้อมกันต่อได้ตามปกติ

เดลี่เมล รายงานอีกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เซบายอส แข้งที่ยืมตัวมาจากรีล มาดริด เป็นซีซั่นที่ 2 มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีม เพราะก่อนหน้านี้เขามีเหตุกระทบกระทั่งกับเอ้ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ระหว่างการวอร์มอัพก่อนเกมบุกชนะฟูแล่ม 3-0 ในแมตช์ประเดิมศึกพรีเมียร์ลีก 2020-21 เมื่อวันที่ 12 กันยายน

Advertisement

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา เซบายอส ได้โพสต์ทวิตเตอร์ตอบกลับเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวว่าเป็น “เรื่องเท็จ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของอาร์เซน่อล คือการบุกไปเยือนลีดส์ ยูไนเต็ด ในคืนวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.30 น. โดยปัจจุบัน อาร์เซน่อล มี 12 แต้มจาก 8 นัด อยู่อันดับ 11 ของตาราง ส่วนลีดส์ เตะเท่ากัน มี 10 แต้ม รั้งอันดับ 15 ของลีก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง – อาร์เตต้าฮึ่ม! เร่งหาตัวคนปล่อยข่าวแข้งปืนตีกันระหว่างซ้อม ยันเป็นเรื่องธรรมดา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image