อาร์เตต้าฮึ่ม! เร่งหาตัวคนปล่อยข่าวแข้งปืนตีกันระหว่างซ้อม ยันเป็นเรื่องธรรมดา

Reuters

อาร์เตต้าฮึ่ม! เร่งหาตัวคนปล่อยข่าวแข้งปืนตีกันระหว่างซ้อม ยันเป็นเรื่องธรรมดา

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์สื่อเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ว่า จะลงโทษคนที่ปล่อยข่าวเรื่องการวิวาทระหว่างดานี่ เซบาญอส แข้งชาวสเปนที่ปืนใหญ่ยืมตัวจากรีล มาดริด กับดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิล

โดย “ดิ แอธเลติก” สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงเพิ่งรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะกำลังฝึกซ้อม โดยเซบาญอสเข้าสกัดใส่ลุยซ์อย่างรุนแรง สร้างความไม่พอใจให้กับแข้งแซมบ้า และตอบโต้ด้วยการเหวี่ยงหมัดใส่จนเซบาญอสได้เลือด ซึ่งภายหลัง อาร์เตต้าได้เรียกทั้งคู่มาคุยปรับความเข้าใจ และได้ขอโทษเพื่อนร่วมทีมกับสต๊าฟโค้ชแล้ว

อาร์เตต้าตอบสื่อเรื่องนี้ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้มีอะไรใหญ่โตเลย ในการฝึกซ้อม เป็นธรรมดาที่นักเตะจะเกิดความฮึกเหิมอยากเอาชนะกัน การกระทบกระทั่งเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ และเมื่อเกิดแล้วก็มักจะเคลียร์ใจกันได้โดยเร็ว เป็นปัญหาภายในทีมที่ไม่ได้ใหญ่โตอะไร

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้ากล่าวว่า สิ่งที่ตนไม่ชอบใจมากๆ คือมีคนนำเรื่องนี้ออกมาเปิดเผยกับสาธารณะ ตนจะต้องหาให้เจอให้ได้ว่าเรื่องนี้หลุดมาจากไหน และถ้ารู้ว่ามีคนในนำออกไปเผยแพร่ ก็จะต้องดำเนินการอะไรบางอย่าง เพราะเป็นการไม่เคารพต่อความเป็นส่วนตัวและความเชื่อมั่นของคนในสโมสร

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image