มูรินโญ่รับเกมพ่ายเลสเตอร์เล่นไม่ดี แต่ยังติดใจน่าชนะแมตช์เจอหงส์

AFP

มูรินโญ่รับเกมพ่ายเลสเตอร์เล่นไม่ดี แต่ยังติดใจน่าชนะแมตช์เจอหงส์

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กล่าวภายหลังลูกทีมพ่ายให้เลสเตอร์ ซิตี้ คาถิ่น 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ทำให้พลาดโอกาสกลับไปอยู่ตำแหน่งรองจ่าฝูง ว่า เป็นเรื่องน่าหงุดหงิด แต่ภาพรวมคิดว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างแปลก เพราะเป็นเกมที่ทีมแพ้จากจุดโทษและการทำเข้าประตูตัวเอง เป็นเกมที่ผู้รักษาประตูไม่ได้เซฟเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ก็ยอมรับว่าเป็นเกมที่ทีมเล่นได้ไม่ดีพอด้วย อันที่จริงมองว่าทั้ง 2 ฝ่าย เล่นไม่ค่อยดีทั้งคู่

มูรินโญ่กล่าวต่อว่า เมื่อเทียบกับนัดก่อนที่ไปเยือนลิเวอร์พูล ตอนนั้นสเปอร์สน่าจะเก็บชัยชนะมากกว่า และน่าจะทำให้เป็นสัปดาห์ที่สุดยอด เพราะไม่มีใครบุกไปเก็บชัยชนะที่แอนฟิลด์ได้มานานแล้ว สเปอร์สในนัดนั้นโชว์ฟอร์มได้สุดยอดมาก ส่วนสถานการณ์การลุ้นแชมป์นั้น ต้องบอกว่าเวลานี้เมื่อพิจารณาหัวตาราง จะเห็นว่าบรรดาทีมเต็งทีมใหญ่ต่างมากันพร้อมหน้าเลยทีเดียว

ด้านเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ซึ่งแรงขึ้นอันดับ 2 ของตาราง ทำแต้มตามหลังลิเวอร์พูล 4 คะแนน กล่าวว่า ลูกทีมทำได้ดีมากๆ ทั้งที่ผ่านช่วงหนักๆ ทั้งเกมบอลยุโรป และปัญหาบาดเจ็บของนักเตะหลายราย แต่ทุกคนก็ยังทุ่มเทกันเต็มที่ เล่นด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ จึงถือเป็นการเริ่มต้นช่วงส่งท้ายปีได้ดี ส่วนเรื่องขึ้นรองจ่าฝูงนั้น เมื่อเวลาผ่านไป นักเตะยิ่งมีความมุ่งมั่นและคาดหวัง แต่จะไม่เหลิงไปกับผลงานในตอนนี้ เพราะยังต้องพัฒนาอีกหลายอย่าง โดยเฉพาะนักเตะดาวรุ่ง คงต้องรอดูต่อไป แต่ที่แน่ๆ ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image