โซลชาร์ออกตัวอย่าเพิ่งพูดเรื่องผีลุ้นแชมป์ ชี้ฤดูกาลนี้ยังอีกยาว แต่เชื่อเบียดกันสูสีแน่

Reuters

โซลชาร์ออกตัวอย่าเพิ่งพูดเรื่องผีลุ้นแชมป์ ชี้ฤดูกาลนี้ยังอีกยาว แต่เชื่อเบียดกันสูสีแน่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวภายหลังลูกทีมเปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ด เฉือนชัยแอสตัน วิลล่า 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 1 มกราคม พร้อมทำแต้มขึ้นไปเท่าจ่าฝูงและแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล มี 33 คะแนน จาก 16 นัดเท่ากัน ว่าเมื่อใดที่เก็บชัยชนะได้ย่อมเป็นเรื่องน่ายินดี ฟอร์มการเล่นของแข้งปีศาจแดงก็ดี สร้างโอกาสได้หลายครั้ง อาจจะทำเสียจังหวะไปบ้าง เพราะพยายามจะเปิดบอลเจ๋งๆ ทั้งที่จริงๆ ถ้าฉวยโอกาสแรกที่มีก็อาจจะทำประตูได้

โซลชาร์กล่าวต่อว่า ดีใจในผลงานช่วงนี้ของทีม แสดงให้เห็นว่าแมนฯยูพัฒนาขึ้นขนาดไหนในรอบ 1 ปี ย้อนไปเมื่อวันปีใหม่ของปีที่แล้ว ทีมบุกพ่ายอาร์เซน่อล มาตอนนี้แสดงให้เห็นว่าทีมพัฒนาขึ้น ทั้งฟิตขึ้น และแข็งแกร่งขึ้น ส่วนเรื่องการทำแต้มเท่าลิเวอร์พูลหลังจากลงสนามเท่ากันนั้น คิดว่าฤดูกาลนี้ยังไม่ไปถึงไหน ยังไม่ควรตื่นเต้นดีใจไป เชื่อว่าการลุ้นแย่งแชมป์ฤดูกาลนี้ต้องสูสีมากแน่ๆ หลังจากนี้คงต้องมีเกมที่หนักหนาสาหัส รวมถึงผลแข่งประหลาดๆ ให้ได้เห็นอีก แต่คิดว่าตั้งแต่พรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งกันใหม่หลังล็อกดาวน์เพราะโควิด แมนฯยูทำผลงานได้ค่อนข้างสม่ำเสมอ

ด้านดีน สมิธ กุนซือแอสตัน วิลล่า ตัดพ้อเรื่องจุดโทษของแมนฯยูในครึ่งหลังซึ่งเป็นประตูชัยของเจ้าถิ่นว่า จังหวะนั้นเป็นปอล ป๊อกบา กองกลางปีศาจแดงล้มลงไปเองมากกว่า กรรมการประจำห้องวีเออาร์ควรให้ผู้ตัดสินในสนามไปดูภาพช้าจังหวะดังกล่าวด้วยตัวเอง หลักการของวีเออาร์ควรเป็นอย่างนั้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image