‘หงส์แดง’ รัวครึ่งหลัง! ยิง ‘วิลล่า’ ชุดเด็ก 4-1 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ

‘หงส์แดง’ รัวครึ่งหลัง! ยิง ‘วิลล่า’ ชุดเด็ก 4-1 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รัวยิงครึ่งหลังก่อนจะเอาชนะ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ไปได้ 4-1 ในศึกเอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่สนามวิลล่า ปาร์ค เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม

เกมนี้ทางฝั่งของแอสตัน วิลล่า เจ้าถิ่น ต้องส่งผู้เล่นจากทีมชุดยู-23 ผสมกับชุดยู-18 ลงสนาม พร้อมกับให้มาร์ค เดลานีย์ อดีตแบ๊กขวาซึ่งตอนนี้คุมทีมยู-23 เป็นกุนซือข้างสนาม เนื่องจากว่ามีนักเตะและทีมงานในทีมตรวจเจอโควิด-19 ถึง 14 คนด้วยกัน ขณะที่หงส์แดงนั้นจัดชุดผสมทั้งตัวจริงและสำรองลงสนาม

เริ่มเกมมาได้แค่ 4 นาที ลิเวอร์พูลก็ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็วจากลูกโหม่งของ ซาดิโอ มาเน่ แต่ทว่าหลังจากนั้นกลับได้แต่ครองบอลไปมา จนช่วงท้ายครึ่งแรกจังหวะสวนกลับของดาวรุ่งวิลล่า ลูอี้ แบร์รี่ กระชากเดี่ยวครึ่งสนามก่อนจะยิงผ่านมา ควีวิน เคลเลเฮอร์ ตีเสมอให้วิลล่าเป็น 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังลิเวอร์พูลเปลี่ยนเอาติอาโก้ อัลคันทาร่า ลงมาเล่นแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก่อนจะเป็นฝ่ายขึงเกมฝั่งเดียวและมาได้ 3 ประตูรวดจาก จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม นาทีที่ 60, มาเน่ นาทีที่ 63 และโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 65

Advertisement

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หงส์แดง บุกชนะ วิลล่า 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ต่อไป ขณะที่ผลอีกคู่หนึ่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image