โค้ชมารีนขอบคุณมูรินโญ่ – สเปอร์ส ให้เกียรติกันด้วยการเอาจริงในสนาม

AFP

โค้ชมารีนขอบคุณมูรินโญ่ – สเปอร์ส ให้เกียรติกันด้วยการเอาจริงในสนาม

นีล ยัง ผู้จัดการทีมมารีน สโมสรสมัครเล่นในลีกระดับดิวิชั่น 8 ของอังกฤษ กล่าวขอบคุณโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่จัดทีมที่แข็งแกร่งลงสนามในเกมเอฟเอคัพ รอบสาม ที่ทั้ง 2 ฝ่ายเจอกัน เมื่อวันที่ 10 มกราคม แม้ว่าทั้ง 2 ทีมจะห่างชั้นถึง 161 อันดับ ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดในประวัติศาสตร์ 150 ปีของการแข่งขัน ก่อนลงเอยด้วยชัยชนะของสเปอร์ส 5-0

ยังกล่าวว่า ต้องให้เครดิตมูรินโญ่กับนักเตะสเปอร์สที่ให้เกียรติทีมมารีนอย่างมาก รู้สึกภูมิใจในลูกทีมทุกคนที่ทำได้ดีมากๆ เมื่อต้องเจอกับนักเตะระดับเวิลด์คลาส ต้องขอบคุณแฟนบอลสเปอร์สด้วยที่ร่วมซื้อตั๋วชมแบบออนไลน์จนทำยอดได้ถึง 30,000 ใบ จากที่ต้องปิดสนามเตะเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของ “โควิด-19” เพราะสถานการณ์เช่นนี้ทำให้ทีมเล็กๆ หลายทีมเดือดร้อนเป็นอย่างมาก

สำหรับเกมนี้ แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมไม่ได้ร่วมเดินทางไปด้วย ขณะที่ซน ฮึง มิน และแกเร็ธ เบล เป็นตัวสำรอง อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ยังจัดผู้เล่นเก่งๆ ลงสนามหลายราย อาทิ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ลูคัส มูร่า, เดเล่ อัลลี่

มูรินโญ่กล่าวว่า ลูกทีมทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ ไม่ได้ทิ้งเกมถึงแม้ประตูจะขาดไปแล้ว ความตั้งใจของพวกเขามีความหมายมาก และคิดว่ามารีนก็คงพอใจเช่นกันที่สเปอร์สเอาจริงในเกมนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image