มูรินโญ่บ่นเชิ้ตดำไม่น่าเป่าจุดโทษ ทำสเปอร์สพ่ายเชลซีคาบ้าน 0-1 หวังเคนคัมแบ๊กช่วยทีมสัปดาห์หน้า

AFP

มูรินโญ่บ่นเชิ้ตดำไม่น่าเป่าจุดโทษ ทำสเปอร์สพ่ายเชลซีคาบ้าน 0-1 หวังเคนคัมแบ๊กช่วยทีมสัปดาห์หน้า

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กล่าวภายหลังลูกทีมปราชัยให้เชลซี 0-1 คาบ้าน ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี้แมตช์กรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ว่า ตนชื่นชมอันเดร มาร์ริเนอร์ เชิ้ตดำที่ทำหน้าที่ในนัดนี้ว่า เป็นหนึ่งในกรรมการที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก และก็ชื่นชมมานาน แต่เพราะอย่างนั้นก็เลยทำให้อยากบอกเขาตรงๆ ว่าไม่แฮปปี้กับการทำหน้าที่ของเขาในนัดนี้

มูรินโญ่กล่าวต่อว่า สุดท้ายแล้ว กลายเป็นว่า จังหวะจุดโทษที่มาร์ริเนอร์เป่าว่า เอริก ดายเออร์ ทำฟาวล์ติโม แวร์เนอร์ นำไปสู่ประตูชัยของเชลซี ทั้งที่จังหวะนั้นไม่ควรจะเป็นจุดโทษ พอเกมออกมาแบบนี้เลยยอมารับได้ยากที่ต้องมาแพ้จากจุดโทษในลักษณะนั้น

กุนซือสเปอร์สกล่าวด้วยว่า หลังจากนี้ต้องกลับไปวิเคราะห์เกมตั้งแต่นาทีแรกยันนาทีสุดท้าย รู้สึกว่าทีมมีปัญหา โดยเฉพาะช่วงครึ่งแรก แต่ทำได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง กระนั้นก็มาทำโอกาสดีๆ ในการทำประตูหลุดมือ ปัญหาของทีมส่วนหนึ่งเป็นเพราะขาดผู้เล่นคนสำคัญหลายคน แต่ก็ต้องชมความใจสู้ในช่วงครึ่งหลัง ถึงฟอร์มโดยรวมจะไม่น่าพอใจ แต่ความมุ่งมั่นจนนาทีสุดท้ายก็เป็นเรื่องที่น่าพอใจ และหวังว่าแฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีม จะหายเจ็บกลับมาลงสนามได้ในสัปดาห์หน้า

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image