สื่อผู้ดีเผยผีหวั่นเฮนเดอร์สันขอย้ายทีม สเปอร์ส – ดอร์ทมุนด์ จ้องฉก

(Photo by Oli SCARFF / AFP)

สื่อผู้ดีเผยผีหวั่นเฮนเดอร์สันขอย้ายทีม สเปอร์ส – ดอร์ทมุนด์ จ้องฉก

“ดิ แอธเลติก” สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มหนักใจว่า ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารมือสองของทีม อาจจะแสดงความจำนงขอย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะไม่ค่อยพอใจสถานการณ์ของตัวเองในทีมที่ต้องตกเป็นตัวสำรองของดาบิด เด เคอา และค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามในเกมลีกเท่าที่ควร แม้ว่าจะได้รับความคาดหวังจากสต๊าฟโค้ชให้ก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของทีมในอนาคตก็ตาม

หลังจบฤดูกาลก่อน มีรายงานว่า เฮนเดอร์สันอาจจะย้ายทีม หรืออย่างน้อยก็ถูกส่งไปเล่นให้ทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวต่อ หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สุดท้ายสต๊าฟโค้ชหว่านล้อมให้เขาอยู่กับทีมต่อได้สำเร็จ โดยเซ็นสัญญาฉบับใหม่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เฮนเดอร์สันได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงเพียง 12 นัดในทุกถ้วยฤดูกาลนี้ และไม่ได้ลงเล่นเกมลีกมาตั้งแต่เดือนธันวาคมแล้ว ทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวไม่แฮปปี้อีกรอบ

ข่าวระบุว่า ตอนนี้ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่างแสดงความสนใจอยากได้ตัวนายทวารวัย 23 ปีไปร่วมทีม โดยสเปอร์สอาจจะเสียอูโก้ โยริส มือ 1 คนปัจจุบันให้ปารีส แซงต์แชร์แมง เนื่องจากเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตโค้ชไก่เดือยทองซึ่งปัจจุบันคุมทีมเปแอสเช อยากได้โยริสไปร่วมงานกันอีกครั้ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image