คล็อปป์มั่นใจต่อให้หงส์ชวดตั๋วลุย ชปล.ซีซั่นหน้า ก็ไม่มีนักเตะย้ายหนี

AFP

คล็อปป์มั่นใจต่อให้หงส์ชวดตั๋วลุย ชปล.ซีซั่นหน้า ก็ไม่มีนักเตะย้ายหนี

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวถึงสถานการณ์ของทีมเวลานี้ว่า มั่นใจว่าถึงฤดูกาลนี้ หงส์แดงจะพลาดตำแหน่งท็อปโฟร์ ไม่ได้ตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ก็จะไม่มีนักเตะที่คิดหนีจากทีมไป ตนคุมทีมและรู้จักลูกทีมมานานพอจะมั่นใจในความภักดีต่อสโมสรของนักเตะเหล่านี้

แข้งหงส์แดงที่ตกเป็นประเด็นต้องสงสัยในกรณีดังกล่าวคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งมีข่าวลือหนาหูตลอดฤดูกาลนี้ว่า กำลังเป็นที่สนใจของยักษ์ใหญ่จากสเปนอย่างรีล มาดริด และเจ้าตัวก็ดูมีท่าทีไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ของลิเวอร์พูลเวลานี้นัก

คล็อปป์กล่าวถึงเกมล่าสุดที่ซาลาห์ดูไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในนัดพ่ายเชลซีคาบ้าน 0-1 ว่า ตอนนั้นทีมตามอยู่ ไม่ว่านักเตะคนไหนก็ไม่พอใจทั้งนั้น และเมื่อถูกเปลี่ยนตัวออกก็ต้องมีปฏิกิริยากันบ้าง ซึ่งสาเหตุที่ตนเปลี่ยนตัวเขาก็เพราะซาลาห์ดูล้าๆ แต่ถ้าเขาไม่คิดอย่างนั้นก็ไม่ว่ากัน

กุนซือหงส์แดงกล่าวถึงสถานการณ์ของทีมต่อว่า ลิเวอร์พูลเวลานี้ไม่ใช่ทีมที่จะหลุดโควต้าท็อปโฟร์ยาวๆ เพียงแต่ปีนี้มีเรื่องยากลำบาก ตนไม่รู้ว่า 10 ปีก่อนเป็นอย่างไร แต่หงส์แดงยุคนี้พร้อมเบียดแย่งแชมป์หรือตำแหน่งดีๆ และเราก็ยังมีโอกาสดีกว่าหลายทีม ยังคงมั่นใจในอนาคตที่สดใสกับนักเตะและทีมงานที่มีอยู่

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image